Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành

Cặp đôi diễn viên cho biết họ dành hết 99% thời gian để bên cạnh chăm sóc con trai.
Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 1

Thuý Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò.  

thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 2

Sau 2 năm, quả ngọt của họ là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, giống bố như đúc. Trong bộ ảnh gia đình mới thực hiện, Thúy Diễm luôn tươi cười, hạnh phúc, tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi được làm mẹ.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 3

Cách đây hơn 2 tháng, Lương Thế Bảo - con trai đầu lòng của Lương Thế Thành và Thúy Diễm chào đời. Cậu bé trở thành tâm điểm chú ý trong đời sống hôn nhân ngọt ngào và êm ấm của “cặp đôi ngôn tình”.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 4

Lương Thế Bảo không chỉ kháu khỉnh, hay cười mà còn giống bố y như đúc khiến Thúy Diễm luôn tự hào khi ngắm nghía con trai mỗi ngày. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 5

Thúy Diễm chia sẻ, hiện tại cô và chồng gần như dành hết 99% thời gian và sự chú tâm cho con trai. Cả hai đã gác lại khá nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cô tin rằng khán giả sẽ thấu hiểu và ủng hộ để cô có thể toàn tâm toàn ý làm mẹ. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 6

Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Trong khi đó, Lương Thế Thành vừa chăm con vừa chạy show đóng phim để chăm lo cho vợ con có cuộc sống sung túc, bình an.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 7

Đến thời điểm hiện tại, Thúy Diễm cho biết cô vẫn còn cảm giác lâng lâng khi chính thức làm mẹ, bước vào hành trình nuôi dưỡng con khôn lớn. Với Thúy Diễm, thiên chức này là một điều vô cùng thiêng liêng và còn khiến cho cô hạnh phúc hơn gấp bội so với trước đây. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 8

Điều Thuý Diễm và Lương Thế Thành quan tâm nhất là làm sao để nuôi dạy con cho thật tốt, được phát triển đầy đủ về cả thể chất lẫn tinh thần. Cặp đôi đã dành khá nhiều thời gian để tham khảo kiến thức từ sách vở, báo chí và những người đi trước trong thời gian qua. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 9

Thúy Diễm bật mí, cô cảm thấy bản thân rất may mắn khi có được một người chồng tận tâm và thấu hiểu như Lương Thế Thành. Ông bố lúc nào cũng chiều chuộng, thương yêu và chủ động giúp đỡ, san sẻ cùng vợ trong việc chăm sóc con cái. Chính vì vậy mà Thúy Diễm lại càng cảm thấy an tâm hơn phần nào.

Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành ảnh 11

Đọc thêm