Vợ tương lai của BTV Quang Minh nói gì về 'tình một đêm'?

"Người đàn bà thép" kém Quang Minh 10 tuổi có những phát ngôn táo bạo về chuyện tình ái.
Vợ tương lai của BTV Quang Minh nói gì về 'tình một đêm'?
Nữ nhà văn chia sẻ ảnh cưới cùng chồng tương lai Quang Minh
Nữ nhà văn chia sẻ ảnh cưới cùng chồng tương lai Quang Minh

Nữ nhà văn Linh Lê – vợ sắp cưới của biên tập viên Quang Minh khiến nhiều người tò mò. Từ bộ hình cưới úp mở tới chuyện gia thế, những chia sẻ táo bạo của cô gái 8X về chủ đề “tình một đêm”. Câu chuyện này được Linh Lê không ngại ngần bày tỏ quan niệm khi tham gia chương trình Chuyện đêm muộn vào tháng 10/2016.

Linh Lê - nữ nhà văn khiến BTV Quang Minh muốn cưới
Linh Lê - nữ nhà văn khiến BTV Quang Minh muốn cưới

Khi đám cưới của cô và “người đàn ông Thời sự” Quang Minh sắp tới gần, người ta lại thêm thắc mắc về tính cách, lối sống và cách nghĩ của Linh Lê.

Tham gia Chuyện đêm muộn, Linh Lê thẳng thắn đưa ra những nhận xét, quan điểm trước nhiều câu hỏi khó của MC Liêu Hà Trinh.

Cô cho rằng tình một đêm là cuộc tình diễn ra trong một lần duy nhất giữa hai người. Nó phụ thuộc vào cả hai yếu tố cảm xúc và nhu cầu. Nó là mối quan hệ nguy hiểm, không xác định, không biết đi đâu về đâu. Phụ nữ là người thường nảy sinh những hy vọng sau chuyện tình một đêm. Trong khi nam giới lại muốn quên luôn. Đàn ông họ coi tình một đêm như một cuộc đi săn tình ái, sau khi xong việc chấp nhận đường ai nấy đi.

Linh Lê đằm thắm trong trang phục váy cưới
Linh Lê đằm thắm trong trang phục váy cưới

Trước câu hỏi “Liệu tình một đêm có phải để trả thù”, Linh Lê cho rằng đó là một cách túng quẫn. Nữ nhà văn 8X thừa nhận cô đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu. Đổi lại, Linh Lê phủ nhận việc cô yêu nhiều người. Bởi với cô, đa tình đôi chỉ là yêu một ai đó thật nhiều.

Linh Lê cũng tự nhận bản thân là người dễ có những cảm xúc mãnh liệt nhưng rất rạch ròi. “Tình một đêm không nhất thiết cần đến sự tác động của chất kích thích. Bởi nhiều người sẵn sàng nhập cuộc khi tỉnh táo để có được trải nghiệm này” – Linh Lê nhận xét.

Nữ nhà văn thể hiện tư tưởng khá thoáng. Cô đưa ra lời khuyên với chị em, nếu muốn trải nghiệm tình một đêm cần phải xác định "được, mất" để xem bản thân có chấp nhận rủi ro hay không. Cái "được" là những cảm xúc được nuông chiều, kinh nghiệm chuyện chăn gối. Còn chuyện "mất" là các vấn đề tâm lý vì không xác định được việc đường ai nấy đi, hay một số bệnh khác.

Sau đó, Linh Lê tham gia Chuyện đêm muộn vào ngày 11/1. Cô cũng không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện nhà văn nữ viết về vấn đề tình dục - một chủ đề nhạy cảm. Linh Lê được đánh giá là cây bút có tính cách mạnh và thẳng thắn, được các bạn trẻ yêu thích.

Cô kém biên tập viên Quang Minh 10 tuổi. Mới đây, hai người hé lộ ảnh cưới giản dị và hạnh phúc. Quang Minh đã 41 tuổi, sau khi thôi dẫn chương trình Thời sự, anh chuyển sang phụ trách VTV24. Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào ngày 27/9 ở Phú Quốc.