Bắt khẩn cấp người đấm gãy mũi bác sỹ đang cấp cứu bệnh nhân

(PLO) - Công an thành phố Thái Bình đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự người đấm gãy mũi bác sỹ đang cấp cứu bệnh nhân.
Bắt khẩn cấp người đấm gãy mũi bác sỹ đang cấp cứu bệnh nhân

Sáng 27.12, lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng (thành phố Thái Bình) cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự nam thanh niên đấm gãy mũi bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa

“Đối tượng hành hung bác sĩ Nghĩa sinh năm 1989 và hiện đã bị công an bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự vào ngay sáng 26.12 và tiến hành điều tra vụ việc cụ thể''. 

Trước đó, vào đêm 25-12, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Đông Tân (huyện Đông Hưng). Nhận được tin báo, Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình đã phân công kíp cấp cứu gồm bác sỹ Đỗ Chính Nghĩa và lái xe Đào Văn Hoàng đến hiện trường vụ tai nạn để cấp cứu bệnh nhân. 

Tại đây, bác sĩ Nghĩa chẩn đoán bệnh nhân bị gãy hở xương cẳng chân và đang rất đau. Người nhà bệnh nhân yêu cầu phải chuyển bệnh nhân đi ngay nhưng bác sĩ Nghĩa đã giải thích bệnh nhân cần phải giảm đau trước để chống sốc và băng, nẹp cố định mới vận chuyển đi được. Tuy nhiên, trong lúc quay về xe cấp cứu lấy thuốc giảm đau thì bất ngờ, bác sĩ Nghĩa bị một người xông vào đấm liên tiếp vào vùng mắt, mũi, đầu, làm gẫy kính của bác sĩ Nghĩa.

Sau khi bị hành hung, bác sĩ Nghĩa vẫn tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình an toàn. Bác sĩ Nghĩa đã được các đồng nghiệp cấp cứu, xác định anh bị gãy mũi, chấn thương sưng nề mặt vùng mắt trái và bị xước giác mạc, sưng nề vùng trán.

Đọc thêm