Bệnh viện K mời công an vào cuộc vụ bác sỹ nhận một xấp phong bì

(PLO) - Đại diện bệnh viện K cho biết, bệnh viện đã mời công an PA83 cùng vào cuộc để làm rõ vụ nữ bác sĩ nhận xấp phong bì.
Nữ bác sĩ bệnh viện K nhận xấp phong bì từ người nhà bệnh nhân. Ảnh cắt từ clip
Nữ bác sĩ bệnh viện K nhận xấp phong bì từ người nhà bệnh nhân. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip nữ bác sĩ bệnh viện K nhận xấp phong bì từ người nhà bệnh nhân làm nóng dư luận những ngày qua, chiều nay, đại diện bệnh viện K cho biết, Phòng an ninh chính trị nội bộ PA83, Công an TP.Hà Nội đã cùng vào cuộc, mời người tung clip lên làm việc.

"Trước mắt bệnh viện giao cho khoa Ngoại vú họp nội bộ trước, đề xuất mức xử lý, sau đó Hội đồng bệnh viện sẽ họp lại để thống nhất hình thức kỷ luật", đại diện viện K cho biết.

Trước đó Giám đốc bệnh viện K Bùi Diệu cho biết, vào chiều 2/6, người được cho đăng tải đoạn clip nói trên đã chủ động gọi điện thoại cho ông thông báo về đoạn clip.

Tuy nhiên khi ông Diệu liên hệ lại, mong được gặp để làm rõ phản ánh này thì người này từ chối.

Cũng theo ông Diệu, nữ bác sĩ nhận phong bì tên T., không thuộc ekip phẫu thuật cho bệnh nhân có người nhà đưa phong bì.

Ngay trong chiều 2/6, Giám đốc bệnh viện K đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với nữ bác sĩ T., yêu cầu viết bản tường trình để làm rõ vụ việc.

"Quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu có sai phạm phải xử lý nghiêm”, ông Diệu nói.

Đọc thêm