Điều tra nhóm thanh niên chặn xe cứu thương

(PLO) - Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, Bệnh viện vừa phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân Trương Quang An (SN 1978) trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) và Lê Anh Tuấn (SN 1985, trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh) do bị đâm trong một vụ đánh nhau. 
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Dân trí
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Dân trí

Trong đó, anh Trương Quang An bị 1 vết đâm thấu ngực bụng, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Bệnh nhân Lê Anh Tuấn bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.

Trước đó, vào khoảng 21h đêm 3/12, Trương Quang An và Lê Anh Tuấn cùng nhóm bạn ngồi ăn nhậu ở một quán gà tại phường Hưng Dũng (TP Vinh). Tại đây, giữa Tuấn và An xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Nhóm bạn của hai người này cũng tham gia hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Tuấn và An bị đâm trọng thương. Vụ việc chỉ dừng lại khi được can ngăn. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, khi xe cứu thương đang trên đường đi thì có một nhóm thanh niên gồm 6-7 người được cho là bạn của anh An và Tuấn đến chặn xe, không cho đưa 2 người vào bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, khi xe cấp cứu đi vào sảnh bệnh viện nhóm người này vẫn tiếp tục chạy theo đe doạ, chửi bới, đập hư hỏng một số bộ phận của xe cứu thương khiến cho các nhân viên y tế buộc phải đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào viện.  

Đọc thêm