Nam du khách Philippines bất ngờ tử vong

(PLVN) - Khi đang tham quan Khu di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), một nam du khách lớn tuổi người nước ngoài đã có những biểu hiện bất thường về sức khỏe và bất ngờ tử vong ngay sau đó.
Hiện trường nơi nam du khách Philippines tử vong
Hiện trường nơi nam du khách Philippines tử vong

Trước đó, sáng 15/2, sau lịch trình chuyến tham quan từ Hà Nội, Hạ Long và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình), ông Bandian Luisito Eusebio (SN 1954, quốc tịch Philippines) cùng đoàn du khách (gồm tất cả 18 người) ghé đến thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải.

Đến khoảng 10h40 cùng ngày, các nhân viên ở khu di tích phát hiện ông Bandian Luisito Eusebio có biểu hiện bất thường về sức khỏe khi đang ngồi ở ghế đá trong khuôn viên Nhà bảo tàng khu di tích.

Khi nam trưởng đoàn khách chạy đến, ông Bandian Luisito Eusebio mặt tím tái, mất ý thức, rồi nằm nghiêng dưới lối đi và tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân khiến nam du khách này tử vong, đồng thời làm thủ tục bàn giao thi thể theo quy định.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong túi hành lý của ông Bandian Luisito Eusebio có mang theo một số thuốc dùng để điều trị bệnh hen suyễn và tiểu đường.

Đọc thêm