Ngủ gật, bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh thương tích 24%

 Ngày 22/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết đã có kết luận giám định tỉ lệ thương tích đối với bé trai 3 tuổi bị cha dượng bạo hành, tỉ lệ thương tích là 24%.
Bé trai 3 tuổi  bị đánh tàn nhẫn.
Bé trai 3 tuổi bị đánh tàn nhẫn.

Từ cơ sở trên, Cơ quan điều tra tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý bị can Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Trước đó, ngày 16/8, Công an huyện Phú Quốc đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, ngày 12/8, thấy bé H. (con riêng của vợ) quấy khóc không chịu ngủ. Bực tức, Huyền Anh đóng cửa phòng, dùng tay đánh vào mặt, vào đầu của H. và phạt bé không được ngủ. Sau đó, vì nhìn thấy bé H. ngủ gật nên Huyền Anh đã dùng dây nịt và móc phơi quần áo tiếp tục đánh một cách tàn nhẫn.

Nhận được lời cầu cứu của mẹ cháu H, Công an thị trấn An Thới đã lập tức vào cuộc giải cứu bé H., trong tình trạng bé đang hoảng loạn, mắt sưng không mở được cùng nhiều vết thương chi chít khắp người. Đây không phải lần đầu tiên bé H. bị bạo hành.