Tuyệt chiêu giúp trẻ hóa vùng kín cực đơn giản mà hiệu quả

(PLO) - Theo quy luật lão hóa tự nhiên, không chỉ riêng các bộ phận dễ “lộ ra bên ngoài” như da mặt, vóc dáng… mà chính vùng kín lại là nơi lão hóa da dễ xảy ra với những biểu hiện rõ rệt nhất. Vậy, có cách nào giúp trẻ hóa vùng kín vừa đơn giản mà hiệu quả?

Khi vùng kín “xuống cấp”

Có thể nói, vùng kín là một trong những cơ quan dễ bị lão hóa nhất trên cơ thể phụ nữ. Bình thường, âm đạo phụ nữ rộng khoảng 1,5 cm nhưng khi bị kích thích nó có thể giãn rộng tới 3 cm. Chỉ vài năm sau khi có hoạt động quan hệ tình dục, kết cấu cơ thành âm đạo sẽ giãn rộng và lỏng lẻo, đặc biệt là khi mang thai, sinh con (âm đạo có thể giãn tới 10cm để chuẩn bị cho quá trình sinh nở).

Chính vì việc bị giãn rộng quá mức khiến nó trở nên kém đàn hồi và lão hóa một cách nhanh chóng với các biểu hiện đặc trưng như: nhăn nheo, thâm xỉn, khô ráp… Không chỉ vậy, đối với phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, lão hóa da vùng kín có thể còn kèm theo một số bệnh lý như sa tử cung, rò rỉ nước tiểu ở bàng quang…dễ gây ra viêm nhiễm.

Tuy không gây ảnh hướng tới tính mạng, nhưng việc vùng kín lão hóa sớm sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý, làm giảm khoái cảm, giảm chất lượng sinh hoạt tình dục, hạnh phúc gia đình…

Tuyệt chiêu giúp trẻ hóa da vùng kín cực đơn giản mà hiệu quả

Những vấn đề nhạy cảm của vùng kín thường làm xáo trộn cuộc sống và sinh hoạt của phái yếu nhưng không phải ai cũng dám bày tỏ. Nếu bạn cũng đang gặp những rắc rối khá tế nhị như thế, hãy thử cách làm vô cùng đơn giản dưới đây giúp bạn lấy lại sự tự tin trong tích tắc: Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa nước hoa hồng và collagen.

Thành phần nước hoa hồng có chứa một lượng vitamin A, C cùng các chất chống lão hóa cho vùng da nhạy cảm, vừa có tác dụng làm sạch sâu, vừa có tác dụng dưỡng ẩm. Đặc biệt, sử dụng nước hoa hồng còn có một tác dụng bất ngờ nữa, đó là làm hồng vùng kín. Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi của mô. Từ đó giúp làm căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động của lão hóa.

Tuy nhiên, thật khó để sử dụng nước hoa hồng hoặc collagen trực tiếp lên vùng kín bởi pH của mỗi loại nhau, sẽ ảnh hưởng đến pH sinh lý phụ nữ. Do đó, cách làm đơn giản nhất là phái đẹp hãy sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa nước hoa hồng và collagen, vừa có độ pH thích hợp cho vùng da đặc biệt nhạy cảm này. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ này sẽ giúp cải thiện đáng kể vùng kín, làm trẻ hóa vùng kín với các tác dụng làm săn chắc, làm hồng vùng kín, giảm tình trạng thâm đen, khô ráp… 

Dung dịch vệ sinh trẻ hóa da vùng kín sẽ là “bảo bối” giúp phụ nữ tự tin, hấp dẫn như thời con gái với vùng kín se khít, hồng hào, tươi trẻ, lấy lại cảm xúc thăng hoa khi yêu và giữ lửa hành phúc gia đình!

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smoovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Nước hoa hồng kết hợp cùng tinh chất Lô hội, Cúc La mã, Vitamin E. 

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh trẻ hoá da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Smoovy – Nuôi dưỡng và trẻ hoá da vùng kín
Smoovy – Nuôi dưỡng và trẻ hoá da vùng kín

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6436

Website: www.smoovy.vn