VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng lớn nhất Việt Nam tại Đà Nẵng

(PLVN) - Ngày 15/5/2019, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) đưa vào hoạt động trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn – VNVC tại thành phố Đà Nẵng. Đây là trung tâm lớn nhất trong hệ thống 10 trung tâm tiêm chủng VNVC trên cả nước. Ước tính, VNVC Đà Nẵng có khả năng phục vụ lên đến 4.000 lượt khách mỗi ngày.
VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng lớn nhất Việt Nam tại Đà Nẵng

Trung tâm tiêm chủng quy mô lớn nhất VNVC

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, nằm trong Công viên Bắc Tượng đài, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, VNVC Đà Nẵng là trung tâm tiêm chủng thứ 2 ở khu vực miền trung sau VNVC Thành Phố Vinh. Trung tâm này có quy mô hiện đại, lớn nhất trong hệ thống tiêm chủng VNVC. Với diện tích 5.000m2, gần 90 phòng khám và phòng tiêm, mở cửa cả thứ 7, chủ nhật, làm việc không nghỉ trưa, VNVC Đà Nẵng có thể phục vụ đến 4.000 lượt khách mỗi ngày.

Trung tâm tiêm chủng dịch vụ cao cấp VNVC Đà Nẵng không chỉ mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người dân Đà Nẵng mà còn giúp người dân các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế...

Ông Ngô Chí Dũng – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam chia sẻ: “VNVC Đà Nẵng ra đời là một cuộc cách mạng trong công tác chủng ngừa bệnh truyền nhiễm cho người dân ở Đà Nẵng và các vùng lân cận. Sự xuất hiện của VNVC Đà Nẵng sẽ giải quyết được gánh nặng về khan hiếm vắc xin, đồng thời mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao với giá thành bình ổn, hợp lý”.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn đồng hành và giải đáp những vấn đề và thắc mắc của khách hàng
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn đồng hành và giải đáp những vấn đề và thắc mắc của khách hàng

Nhiều phụ huynh chia sẻ tâm trạng mệt mỏi, lo lắng khi trước đây thường xuyên phải chờ đợi, nghỉ làm để đăng kí tiêm phòng cho con. Việc trung tâm VNVC Đà Nẵng đưa vào hoạt động khiến phụ huynh mong chờ trải nghiệm.  

Anh Trần Cường (đường Hùng Vương, TP.Đà Nẵng) cho biết:“Trước đây cả nhà chỉ tiêm ở trung tâm y tế dự phòng, mỗi lần đến lịch tiêm cho bé là hai vợ chồng phải nghỉ làm, mất cả ngày để chờ đợi, có khi đứng xếp hàng rồi lại đi về tay không. Biết VNVC mở thêm cơ sở tại Đà Nẵng, có thuốc 6in1 lại còn rất nhiều ưu đãi, quà tặng, tôi mừng lắm, tranh thủ đăng ký gói vắc xin cho con.”

Bày tỏ lạc quan trước sự ra đời của Trung tâm tiêm chủng VNVC Đà Nẵng, bà Lê Bắc – Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi hy vọng khi Trung tâm VNVC Đà Nẵng được thành lập sẽ giúp giảm tình trạng khan hiếm vắc xin tại địa phương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, giúp các gia đình di chuyển thuận tiện hơn, đồng thời mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp cùng giá thành hợp lý đến với người dân trên địa bàn”.

Giải quyết tình trạng khan hiếm Vacxin

Bên cạnh đó, tại Trung tâm tiêm chủng VNVC Đà Nẵng, 100% bé sẽ được khám sàng lọc miễn phí và được tiêm bởi đội ngũ điều dưỡng đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, đặc biệt được đào tạo các kỹ năng giảm đau khi tiêm.

Ở VNVC Đà Nẵng là khu vui chơi rộng rãi, bài trí bắt mắt, sinh động như thủy cung thu nhỏ, các khu vực được vệ sinh diệt khuẩn thường xuyên. Ngoài ra, VNVC còn có thước đo chiều cao, cân nặng để theo dõi đầy đủ cho các bé trong quá trình tiêm chủng tại phòng tiêm.

Khu vui chơi rộng rãi, được vệ sinh khử khuẩn nhiều lần trong ngày
Khu vui chơi rộng rãi, được vệ sinh khử khuẩn nhiều lần trong ngày

 Đặc biệt, VNVC được trang bị kho lưu trữ vắc xin hiện đại tiêu chuẩn quốc tế GSP với dây chuyền lạnh Cold Chain, đảm bảo vắc xin luôn được bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn 2 – 8 độ C. Vì thế, bên cạnh việc nhập vắc xin thông qua các nhà phân phối, VNVC tiến tới nhập khẩu trực tiếp các vắc xin, nhằm làm giảm tình trạng khan hiếm của một số vắc xin trên thị trường, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Phòng vệ sinh bài trí bắt mắt, có mùi hương an toàn cho sức khỏe của trẻ
Phòng vệ sinh bài trí bắt mắt, có mùi hương an toàn cho sức khỏe của trẻ

VNVC coi sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của con người lên trên hết, vì thế luôn có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho nhiều đối tượng người dân, đặc biệt là chính sách hỗ trợ tài chính như chương trình trả góp không lãi suất trong vòng 6 tháng đối với các khách hàng cá nhân đăng ký mua gói vắc xin từ 3 triệu đồng trở lên.

Đọc thêm