Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, suy sụp khóc vì scandal ngoại tình

Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở thành Á hậu bị ghét nhất Hồng Kông những ngày này sau khi những bức ảnh cô âu yếm nam diễn viên đã có vợ Hứa Chí An được đăng tải. Cô không dám ra khỏi nhà và tinh thần thực sự xuống dốc.

Huỳnh Tâm Dĩnh đang hò hẹn với nam diễn viên Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An là chồng của “thiên hậu” Trịnh Tú Văn. Tuy nhiên, tháng 4/2019, những bức ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An được đăng tải khiến hai ngôi sao trở thành những “kẻ bị ghét bỏ” nhất làng giải trí xứ hương cảng.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, khóc lóc vì scandal ngoại tình - 1

Hình ảnh hiếm hoi về Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, khóc lóc vì scandal ngoại tình - 2
Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, khóc lóc vì scandal ngoại tình - 3
Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, khóc lóc vì scandal ngoại tình - 4

Huỳnh Tâm Dĩnh thực sự sụp đổ trước sức ép và lời chỉ trích của dư luận xứ hương cảng.

Vụ việc đã khiến sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh bị đóng băng. Mọi kế hoạch làm việc của cô đều bị hủy bỏ. Cô bị dư luận chỉ trích, lên án vì ngoại tình với đàn ông có vợ.

Sau scandal, những tin đồn không hay về cuộc sống riêng của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng được lan truyền trên mạng. Theo đó, Á hậu Hồng Kong bị tố lẳng lơ, thường xuyên ve vãn những người đàn ông có vợ.

Danh sách người tình của cô ngoài Hứa Chí An còn có nam diễn viên vừa chia tay vợ vào năm ngoái - Vương Hạo Tín, Châu Trác Hoa - tỷ phú casino Macau đã có vợ và bồ nhí bên ngoài.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trốn trong nhà, khóc lóc vì scandal ngoại tình - 5

Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai - Mã Quốc Minh khi còn hạnh phúc.

Scandal khiến Huỳnh Tâm Dĩnh mất cả sự nghiệp, danh tiếng, bị chỉ trích nặng nề. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên 30 tuổi trốn biệt trong nhà và khóc lóc suy sụp. Những hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh mệt mỏi, khóc lóc mà truyền thông Hồng Kong đăng tải trái ngược với thông tin cô đang tạm “lánh nạn” thư thái tại quê nhà Canada.

Theo một nguồn tin, Huỳnh Tâm Dĩnh đã nhắn tin xin lỗi bạn trai Mã Quốc Minh nhưng không nhận được phản hồi từ anh. Mã Quốc Minh hiện tại đang tập trugn hoàn thành một bộ phim và vẫn lên tiếng động viên bạn gái, cầu xin người hâm mộ khoan dung với lỗi lầm của Tâm Dĩnh trên các phương tiện truyền thông.