Á khôi 2 Liên Phương không muốn thay thế Nguyễn Thị Thành

Sau sự cố trả danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 của Nguyễn Thị Thành, nhiều người nghĩ rằng Á khôi 2 Liên Phương sẽ được đôn lên vị trí này.
Á khôi 2 Liên Phương không muốn thay thế Nguyễn Thị Thành

Á khôi 2 Liên Phương không muốn thay thế Nguyễn Thị Thành ảnh 1

Liên Phương sinh năm 1994, cao 1,72m, số đo ba vòng 83-60-92 cm

Sau hơn 2 tuần đăng quang, top 3 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã có những hoạt động khác nhau. Nếu Nguyễn Thị Thành có phần im ắng sau scandal trả danh hiệu thì Hoa khôi Khánh Ngân và Á khôi 2 Liên Phương xuất hiện nhiều trên báo chí, sự kiện với vai trò khách mời. Đặc biệt thí sinh đến từ Long An nhận được nhiều sự quan tâm khi có thông tin cô sắp được đôn lên vị trí Á khôi 1.

Khi được hỏi suy nghĩ ra sao về sự cố của Nguyễn Thị Thành, người đẹp 23 tuổi cho biết: “Với sự cố này cả ban tổ chức cũng như các thí sinh Hoa khôi Du lịch đều chia buồn với Thành. Đây là một điều không ai mong muốn xảy ra, vì vậy dù Thành trao trả lại danh hiệu cho cuộc thi thì các thí sinh khác cũng như công chúng vẫn công nhận Thành là Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”.

“Với Liên Phương cũng vậy, trong cuộc thi tôi cũng dành cho Thành nhiều tình cảm bởi em đã cố gắng và tỏa sáng. Liên Phương trân trọng những nỗ lực và thành quả của em, chia buồn và an ủi em khi gặp biến cố. Còn về việc Liên Phương có thay thế hay không thì còn tùy thuộc vào ban tổ chức. Riêng Liên Phương thì muốn mình ở vị trí hiện tại bởi Liên Phương dành những tình cảm tốt đẹp và trân trọng những gì Thành đạt được cũng như công chúng dành cho Thành”, cô nói thêm.

Liên Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế sắp tới
Liên Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế sắp tới

Cũng theo người đẹp miền Tây, Hoa khôi Du lịch Việt Nam có tiêu chí chọn những người thắng cuộc khác với các cuộc thi sắc đẹp khác.

Liên Phương được chọn là người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế với tiêu chí là người giỏi giao tiếp, có vẻ đẹp ngọt ngào và kiến thức văn hóa du lịch. “Liên Phương thấy bản thân mình phù hợp Nữ hoàng Du lịch quốc tế hơn là tiêu chí của Miss Eco (cuộc thi từng nhắm cho Nguyễn Thị Thành). Miss Eco là tìm tiêu chuẩn của sự mạnh mẽ, quyến rũ. Chính những điều này khiến Liên Phương thấy vị trí hiện tại rất phù hợp”, Liên Phương thẳng thắn.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế sắp tới thì Liên Phương cũng kết hợp với các thí sinh của Hoa khôi Du lịch thực hiện những dự án về du lịch, nhận lời mời làm đại sứ cho Vẻ đẹp hoàn hảo, cũng như đồng hành với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Đọc thêm