Bất ngờ thông tin về vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung

(PLVN) - Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của anh Kevin Gilmore (chồng cũ Hồng Nhung) không chỉ có xuất thân quý tộc mà còn là một nữ doanh nhân nổi tiếng của đất nước này.

Trong một bài báo chân dung bằng tiếng Anh xuất bản năm 2018 tại London, Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của anh Kevin Gilmore được mô tả là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư".

Chồng cũ Hồng Nhung lấy chị Thiri Thant Mon là một doanh nhân nổi tiếng tại Myanmar.
Chồng cũ Hồng Nhung lấy chị Thiri Thant Mon là một doanh nhân nổi tiếng tại Myanmar.

Không những thế, người phụ nữ Myanmar chiếm trái tim của chồng cũ Hồng Nhung còn "giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar".

Thông tin từ trang web của tập đoàn quốc tế CDC, nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, vợ mới của Kevin Gilmore được giới thiệu là người gốc Yangon.

Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, và là người gốc Yangon.
 Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, và là người gốc Yangon.

Xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá, Thiri được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

Thiri từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Thiri Thant Mon xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá và thừa hưởng nền giáo dục tốt.
 Thiri Thant Mon xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá và thừa hưởng nền giáo dục tốt.

Hiện tại, vợ mới của Kevin Gilmore làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC từ tháng 6 năm 2018 với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này.

Đọc thêm