Cầu thủ nào hay nhất trên sân Philippines trong mắt HLV Park?

"Cá nhân tôi đánh giá Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận này. Cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung, bên cạnh bàn thắng ấn định tỷ số của riêng mình", ông Park trìu mến nói về học trò của mình.
Cầu thủ nào hay nhất trên sân Philippines trong mắt HLV Park?

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi với Đội tuyển Philippines, tối qua, 2/12, HLV Park Hang-seo bày tỏ hài lòng về kết quả đạt được của các học trò. Ông cho rằng họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ suốt trận đấu.

"Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó", HLV Park nói và cho biết thêm. "Cá nhân tôi đánh giá Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận này. Cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung, bên cạnh bàn thắng ấn định tỷ số của riêng mình".

 

Tuy nhiên, cũng theo nhà cầm quân người Hàn Quốc đây không phải là trận đấu hoàn hảo, vì nhất thì tuyển Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải.

“Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy nghĩ lại xem mình đã chơi tốt như thế nào ở những trận trước để cố gắng và tập trung hơn. Và quả nhiên trong hiệp hai họ đã thi đấu tốt hơn, có những đường bóng vượt tuyến xuất sắc - đúng với ý đồ mà ban huấn luyện đề ra", ông Park chia sẻ.

Ông bày tỏ tự tin "có 23 cầu thủ đều là những cầu thủ tốt nhất ở Việt Nam lúc này... Họ luôn cố gắng và chơi tốt. Trước trận BHL luôn bàn bạc để chọn ra đội hình, vị trí tối ưu nhất cho từng trận đấu". Mặc dù vậy, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam vẫn cẩn trọng cho biết, đội tuyển sẽ phải phân tích lại các tình huống trên sân Philippines vừa qua để cải thiện khâu ghi bàn và chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tối 6/12.

HLV ĐT Philippines Eriksson nói về trận thua trên sân nhà vào tối 2/12:

"Philippines hôm nay gặp đối thủ rất mạnh. Việt Nam có hàng thủ quá tốt và thật sự khó chơi. Tất nhiên, tôi không thể vui vẻ, nhưng cũng không quá ngạc nhiên về kết quả hôm nay".

Đọc thêm