Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh

Vốn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng nhan sắc thật của “Võ Mỵ Nương” trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến fan thực sự choáng váng và thất vọng: Đầy di chứng thẩm mỹ và vết dấu thời gian.

Những hình ảnh trẻ trung với làn da không tì vết trong những bức ảnh do chính Lưu Hiểu Khánh đăng tải trên mạng xã hội luôn khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ.

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi, Lưu Hiểu Khánh vẫn rất sở hữu làn da mịn màng, thân hình thanh thoát và phong cách thời trang trẻ trung. Tuy nhiên, loạt ảnh do phóng viên chụp mỹ nhân họ Lưu tại một sự kiện ngày 1/4/2019 đã tố cáo tuổi tác và di chứng thẩm mỹ của “Võ Mỵ Nương”.

Làn da đầy vết dấu thời gian và những vết sẹo như tố cáo Lưu Hiểu Khánh phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân. Cư dân mạng cho rằng, những bức ảnh trên mạng xã hội được Lưu Hiểu Khánh sử dụng các phần mềm chỉnh sửa quá nhiều nên không giống với hình ảnh ngoài đời của bà.

Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 1
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 2

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung trong loạt ảnh được chính bà chia sẻ trên mạng xã hội, tháng 4/2019. 

Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 3
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 4

Lưu Hiểu Khánh trong ống kính của phóng viên tham dự sự kiện.

Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 5

Mỹ nhân không tuổi lộ làn da nhiều khiếm khuyết và vết dấu thời gian. 

Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 6
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 7
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 8

Ở tuổi 63, làn da của Lưu Hiểu Khánh đã thiếu sự đàn hồi, nhiều nếp nhăn và lộ cả vết dấu thẩm mỹ. 

Lưu Hiểu Khánh là cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với khán giả Trung Quốc mà với cả khán giả Việt Nam và khán giả khắp châu Á. Những bộ phim kinh điển của bà như Võ Tắc Thiên, Lửa Thiêu Cung A Phòng, Phượng Hoàng Lửa... từng “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài. Bà từng nhiều lần có tên trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc trước khi bị bắt vì trốn thuế vào năm 2002.

Lưu Hiểu Khánh từng thổ lộ rằng, bà không phẫu thuật thẩm mỹ, không sử dụng botox nhưng "tín nhiệm" những biện pháp chăm sóc da hiện đại để níu giữ thanh xuân. Hiện tại, bà không còn đóng phim mà tập trung điều hành công việc kinh doanh thầm mỹ viện. 

Sau khi tái hôn vào năm 2013 với một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa và chuyển ra nước ngoài sinh sống. Bà thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Trung Quốc để tiện công việc làm ăn và chăm sóc gia đình. Đầu năm 2018, Lưu Hiểu Khánh phát hành cuốn sách mới của mình chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và kể về cuộc đời đầy thăng trầm của bà. Lưu Hiểu Khánh kết hôn 3 lần nhưng không có con.

Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 9
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 10
Choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh - 11

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung và xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường được chính bà chia sẻ trên mạng xã hội. 

Đọc thêm