Chồng cũ cựu hoa hậu Anh chia tay vợ sắp cưới

Tiền vệ Jamie O'Hara và người đẹp Elizabeth-Jayne Tierney đường ai nấy đi chỉ ba tháng sau ngày đính hôn.

Jamie OHara và người đẹp Elizabeth từng đính hôn rồi chia tay và tái hợp trước khi đính hôn lại vào tháng 10 năm ngoái.

Jamie O'Hara và người đẹp Elizabeth từng đính hôn rồi chia tay và tái hợp trước khi đính hôn lại vào tháng 10 năm ngoái. Ảnh:Sun.

Theo The Sun, Elizabeth dọn đồ khỏi căn hộ của Jamie ở khu Essex, xóa mọi thứ liên quan tới Jamie trên mạng xã hội và trở về Birmingham. "Mọi chuyện không ổn giữa hai người và họ quyết định tốt nhất là nên chia tay. Jamie tập trung chăm sóc ba cậu con trai và tham gia hai show truyền hình đang quay lúc này. Cậu ấy rất bận, lại còn công việc kinh doanh mới mở. Cô ấy cũng theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cũng không có nhiều thời gian cho anh", một nguồn tin chia sẻ.

Cuộc tình của cựu tiền vệ Spurs đứt gánh chỉ vài ngày sau khi The Sun tiết lộ triệu phú Glenn Tamplin cũng là ông chủ CLB Billericay Town nơi Jamie đang thi đấu bí mật gặp và đưa tiền cho Elizabeth-Jayne Tierney trong thời gian anh đang đi nghỉ với bạn bè ở Ibiza năm ngoái. Jamie O'Hara bực tức cho rằng ông chủ 45 tuổi đang cố tình ve vãn vợ sắp cưới của anh, chia rẽ tình cảm của hai người nên anh tới gặp ông Glenn Tamplin chất vấn.

Triệu phú

Triệu phú Glenn Tamplin, bị tố có tư tình với vợ sắp cưới của Jamie O'Hara. Ảnh:Sun.

Trong khi triệu phú Anh một mực phủ nhận có tư tình với Elizabeth, người đẹp lại thừa nhận với bạn bè rằng ông Glenn Tamplin gửi cho cô tin nhắn không phù hợp. Triệu phú 45 tuổi có 4 con với vợ trước, đã lấy vợ hai và có thêm một em bé.

Jamie O'Hara và Elizabeth-Jayne Tierney đính hôn tháng 10 năm ngoái trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau thời gian yêu đương mặn nồng rồi chia tay và tái hợp. Cựu sao Spurs được biết đến nhiều khi kết hôn với cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd năm 2012 nhưng chỉ hai năm sau hai người chia tay vì Jamie O'Hara bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình.

Đọc thêm