Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Thiên song ca độc đáo 'gây bão' sân khấu FLC Sầm Sơn

(PLVN) -Khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn đã gặt hái một đêm nhạc tình hoàng tráng, đậm đà dư vị. Nhiều điều bất ngờ dễ thương đã diễn ra với sự tung hứng tinh tế của Mr. Đàm và dàn nghệ sĩ trẻ như Quốc Thiên, Uyên Linh… để cùng tạo nên một “Vùng trời bình yên” hoàn hảo.

Sự cộng hưởng ngọt ngào

Khán phòng hơn 1300 khán giả đông nghẹt không thừa 1 ghế trống. Nhiều khách kiên nhẫn đứng xem, thậm chí còn tràn ra cả hành lang nhưng vẫn chăm chú cổ vũ thần tượng. Màn giả giọng đỉnh cao của Quốc Thiên, lời hẹn tái ngộ trong liveshow mới của Mr. Đàm hay cảnh tượng một rừng smartphone hướng lên sân khấu đung đưa cùng điệu nhạc …

Tất cả là những dấu ấn khó phai trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên” do hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức  tại quần thể FLC Sầm Sơn đêm 06/04 vừa qua.

Sân khấu tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn như một “thánh đường” âm thanh ánh sáng
Sân khấu tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn như một “thánh đường” âm thanh ánh sáng

Gần 03 giờ đồng hồ với đủ đầy âm thanh, ánh sáng đỉnh cao và sự kết nối đầy đắm say, "Vùng trời bình yên" gây chú ý với concept sân khấu được sắp đặt tinh tế. Đó là loạt khung cửa kính trong veo kèm khói lạnh, mang đến cho người xem một ấn tượng thị giác độc đáo. Khán giả như được dẫn dắt vào cuộc du ngoạn bất ngờ trên một chuyến bay lãng mạn khó quên với ngày bềnh bồng mây khói và đêm thì lung linh sao trời.

Mr. Đàm đã cháy hơn 100% như lời hứa và kỳ vọng của ban tổ chức.
Mr. Đàm đã cháy hơn 100% như lời hứa và kỳ vọng của ban tổ chức.

Không chỉ "gây bão" tại khán phòng thơ mộng của FLC Sầm Sơn, đêm nhạc còn thu hút hàng chục ngàn lượt view và bình luận khi được livestream trực tiếp trên fanpage của Bamboo Airways.

"Nhớ quá, toàn những ca khúc đã đi cùng mình trong bao nhiêu năm tháng. Ước gì có thể có mặt tận nơi để ngắm nhìn anh Hưng, chị Uyên Linh gần thêm một chút. Bamboo Airways ơi, lần sau những sự kiện như thế này có thể tổ chức ngoài trời để nhiều người tham dự hơn được không?", tài khoản Facebook Hoai Thương bình luận.

Bức bích họa tình tứ

Mang thông điệp ý nghĩa về những khoảnh khắc bình dị, trải nghiệm yên lành trong mỗi chuyến bay, "Vùng trời bình yên" là món quà tinh thần lãng mạn mà Bamboo Airways chăm chút để gửi tặng hàng vạn khách hàng thông qua ba mảnh ghép:  “Đợi”, “Vùng trời bình yên” và “Cám ơn tình yêu” dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC nổi tiếng Mỹ Lan – Danh Tùng.

Cặp độ MC đình đám Mỹ Lan - Danh Tùng.
Cặp độ MC đình đám Mỹ Lan - Danh Tùng.

Xoay quanh ba mảnh ghép ấy, nhân tố trung tâm Mr. Đàm cùng các thế hệ ca sĩ đàn em đã cộng hưởng đa dạng phong cách để tạo nên sự ăn ý đến bất ngờ.

Mở màn cho mảnh ghép đầu tiên, Quốc Thiên và Uyên Linh đưa khán giả trở về những hồi ức tình ca đầy đắm say. Và rồi Mr. Đàm xuất hiện bằng hiệu ứng tách Led đặc sắc cùng ca khúc “Hello” rộn ràng thay cho lời chào ở mảnh ghép thứ hai đã khiến khán phòng chính thức òa vỡ.  

Mr. Đàm với phong cách trẻ trung không hề kém cạnh đàn em.
Mr. Đàm với phong cách trẻ trung không hề kém cạnh đàn em.

Đặc biệt, màn giả giọng ca sĩ Hồng Ngọc cho bản hit “Vùng trời bình yên” song ca cùng Mr. Đàm của Quốc Thiên nhận về loạt pháo tay dồn dập. Nhiệt độ cứ tăng dần trong khán phòng khi ban đầu chỉ từ vài cánh tay rụt rè rồi cả một rừng cánh tay cùng đưa lên tán thưởng.

Màn song ca với với “Hồng Ngọc” phiên bản Quốc Thiên.
Màn song ca với với “Hồng Ngọc” phiên bản Quốc Thiên.

Với đêm nhạc này, Mr.Đàm tiếp tục chứng tỏ phong độ đỉnh cao. Dù hát live (trực tiếp) trên nhiều nền nhạc khác nhau, anh vẫn bảo toàn độ sung sức hiếm có. Cảm xúc của khán giả được dìu qua từng nấc thang, từ sự sôi động trẻ trung của “Đừng ngoảnh lại” cho đến “Thao thức vì em” đậm chất trữ tình và say đắm.

Mr. Đàm giữa vòng vây khán giả.
Mr. Đàm giữa vòng vây khán giả.

Ở mảnh ghép cuối, Uyên Linh xuất sắc làm bật tông bức tranh tuyệt đẹp này bằng “Bài Tango cho em” với lối thể hiện đầy mê hoặc.  Ngược lại, Đào Anh Thư và Thu Hằng với vẻ ngoài quyến rũ đã mang chất liệu bolero như một nét cọ điểm xuyết vào không gian tươi sáng. 

Uyên Linh xinh đẹp bốc lửa với vũ điệu tango.
Uyên Linh xinh đẹp bốc lửa với vũ điệu tango.

Sự phối hợp ăn ý của thầy trò Mr. Đàm và Thu Hằng cho bản Mashup “Biển tình” cũng là một chất xúc tác tạo thêm cho bức tranh đa sắc thêm phần lộng lẫy và khán phòng được lấp đầy bởi những tràng pháo tay giòn giã.

“Vùng trời bình yên” kết thúc trong sự thăng hoa của cả nghệ sĩ và khán giả.
“Vùng trời bình yên” kết thúc trong sự thăng hoa của cả nghệ sĩ và khán giả.

"Cám ơn tình yêu” chính là nét vẽ cuối cùng để hoàn thiện một “Vùng trời bình yên” tròn đầy mà ở đó khán giả không chỉ tìm thấy vùng trời bình yên cho bản thân qua loạt “hit” đi cùng năm tháng, tìm thấy thanh xuân tươi đẹp mà đó còn là lời cảm ơn chân thành Bamboo Airways gửi đến hành khách thân thiết trên mỗi chuyến bay.

Có thể thấy, đêm nhạc đã diễn ra thành công hơn cả mong đợi của ban tổ chức, khi những cảm xúc trọn vẹn được gửi gắm và kết nối từ trái tim đến với những trái tim, mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần đặc biệt đáng nhớ tại phố biển Sầm Sơn tuyệt đẹp này.

Đọc thêm