Hé lộ lý do Maradona lỡ hẹn đám cưới con gái

'Cậu bé vàng' gửi lời chúc đến con gái Dalma sau khi lỡ đám cưới hồi tuần trước.

"Hôm nay là sinh nhật của con gái tôi Dalma. Tôi không thể có mặt tại đám cưới của con, nhưng con biết lý do tại sao tôi không thể. Tôi giải thích với con. Cầu mong hạnh phúc đến với con và gửi một nụ hôn lớn như quần đảo Malvinas", huyền thoại người Argentina viết bên cạnh hình ảnh đẹp của con gái Dalma trong ngày cưới.

Maradona và con gái Dalma từ khi con nhỏ đến lúc lấy chồng. Ảnh: NS.

Maradona và con gái Dalma từ khi con nhỏ đến lúc lấy chồng. Ảnh:NS.

Maradona lần đầu lên tiếng sau những ồn ào khi ông bất ngờ vắng mặt trong ngày vui ở Argentina. Trước đó, Dalma từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với "Hello Argentina" rằng bố cô là người thực hiện các nghi lễ trang trọng nhất cho buổi tiệc. Nhiều thông tin cho rằng cựu tiền đạo Barca có mâu thuẫn nặng với con gái vì cô này không ủng hộ mối tình của ông với bồ trẻ Rocio Oliva.

Dalma lên xe hoa với chồng Andres Caldarelli sau hôn lễ tổ chức ngày 31/3. Maradona không thể dự đám cưới của con gái bởi ông không được phép của CLB Al Fujairah tại UAE. "Cậu bé vàng" bắt đầu làm việc cho đội bóng ở châu Á từ năm 2017 sau 5 năm thất nghiệp.

Con gái rượu thể hiện sự thông cảm với bố vì những quy định của đội bóng ở phương xa. 

Ngoài niềm vui con gái đi lấy chồng, Maradona cũng đón cháu nội Diego Matias, là quý tử của con trai Diego Maradona Jr và vợ Nunzia Pennino.