Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tìm mua nội thất ngoại để chuẩn bị kết hôn?

(PLVN) - Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng tay trong tay tham dự buổi lễ khai trương trung tâm nội thất Bellavita Luxury tại (Lương Yên, Hà Nội). Ngoài ra, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, ca sĩ Quang Vinh cũng có mặt tham dự.
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tìm mua nội thất ngoại để chuẩn bị kết hôn?

Khác với vẻ sexy lộng lẫy thường thấy, Hồ Ngọc Hà ăn mặc khá kín đáo, gương mặt cũng được trang điểm giản dị nhưng vẫn ấn tượng và nổi bật. Đi cùng Hồ Ngọc Hà, bạn trai Kim Lý mặc sơ mi, quần âu lịch lãm.

Cả hai luôn quấn quýt như đôi sam trong mỗi lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cặp đôi lịch thiệp, giản dị khi giao lưu với quan khách. Thời gian gần đây, Kim Lý thường xuyên thu xếp công việc riêng để có thể ở bên bạn gái nhiều hơn.

 

Đã gắn bó hơn 2 năm, khán giả luôn mong đợi cặp đôi sẽ có cái kết hạnh phúc. Không ít lần Kim Lý thổ lộ muốn xây dựng tổ ấm và có con với Hà Hồ nhưng cả hai vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch tương lai. Việc Hà Hồ - Kim Lý chăm chú thảo luận khi ngắm phòng trưng bày nội thất khiến cho fan hâm mộ mong chờ một cái kết đẹp dành cho cặp đôi trong tương lai gần.

 

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Quang Vinh, Lý Quý Khánh cho biết đều yêu thích những nội thất của Bellavita Luxury. CEO của tập đoàn - ông Lý Quí Trung cho biết, trung tâm nội thất Bellavita Luxury nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp ưa chuộng sự tinh tế và chất lượng sản phẩm có đẳng cấp vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu.

Đọc thêm