Hoa hậu, thí sinh Nam vương trao 300 suất quà đến người nghèo

(PLVN) - Chiều ngày 19/2, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2018 – Vũ Thanh Thảo cùng đoàn thí sinh Nam vương doanh nhân toàn cầu trao 300 suất quà cho bà con nghèo tại số 80 đường số 1 Khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM).
Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2018 Vũ Thanh Thảo (đứng giữa) trong buổi trao 300 suất quà cho bà con nghèo
Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2018 Vũ Thanh Thảo (đứng giữa) trong buổi trao 300 suất quà cho bà con nghèo

Ngoài Á hậu Doanh nhân hoàn vũ - Vũ Thanh Thảo, buổi trao quà còn có sự góp mặt của Nam vương doanh nhân Việt - Trương Huy Hoàng (Trưởng ban tổ chức cuộc thi) Á khôi vượt thời gian Quốc Hoà, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, DV Ôn Bích Hằng, DV Trường Thịnh, ca sĩ Lê Trọng Hiếu… cùng với các thí sinh của cuộc thi đã có mặt để trao tặng các phần quà thiết thực nhất đến quý bà con nghèo. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo cùng muối, đường, nước tương trị giá hơn 300.000 đồng. Buổi trao quà này nhằm hướng tới Cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân người Việt Toàn Cầu  mùa 2 sẽ diễn ra tại thành phố Seoul Hàn Quốc vào ngày 15/03/2019 sắp tới.

Sân chơi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân người Việt Toàn cầu lấy tiêu chí chính là kêu gọi tất cả mọi trái tim chung tay cùng cộng đồng.Nam Vương doanh nhân Huy Hoàng và toàn bộ các thành viên của đoàn tự thiện là những người luôn năng động trên các mặt trận từ thiện xã hội. Trong suốt thời gian khá dài vừa qua đoàn từ thiện đã đi khắp Việt Nam thực hiện rất nhiều các công tác chuyên về thiện nguyện cho dù đó là nơi địa đầu của Tổ quốc. và sẽ tìm ra người đủ tâm đủ tài để tiếp bước cùng đoàn từ thiện nhân rộng yêu thương đến mọi hoàn cảnh khó khăn của nước nhà.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2018 – Vũ Thanh Thảo nói: “Mỗi phần quà dù không lớn nhưng nó là nguồn ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho bà con nghèo. Nó giúp họ được phần nào trong cuộc mưu sinh hàng ngày. Tôi mong muốn có nhiều người cùng chung tay giúp sức cho bà con nghèo.