Mẹ Cường Đô La lần đầu ra mặt chào đón vợ con trai

Bà Nguyễn Thị Như Loan không giấu niềm xúc động trong đám hỏi con trai. Cô dâu Đàm Thu Trang và chú rể Cường Đô La cũng bày tỏ hạnh phúc trên trang cá nhân...

Sáng nay, 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn, quê nhà cô dâu.

Bạn của Đàm Thu Trang cũng chia sẻ thông tin nữ người mẫu vừa làm đám hỏi với doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) tại Lạng Sơn.

Buổi lễ diễn ra ấm cúng, thân mật với gia đình hai bên và một số ít bạn bè thân thiết của cả hai. Cô dâu diện áo dài trắng cách điệu không cổ còn chú rể mặc vest lịch lãm.

Zing.vn thông tin, gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn từ hôm 19/1. Trong ngày vui, bà Nguyễn Thị Như Loan đã tặng quà cho con dâu mới. Bà Nguyễn Thị Như Loan gửi lời chúc hạnh phúc đến hai con.

Mẹ cô dâu, bà Thủy Lan, xúc động: “Hôm nay là ngày gia đình chúng tôi tổ chức lễ ăn hỏi cho con rể Nguyễn Quốc Cường và con gái Đàm Thu Trang. Không biết nói gì hơn, thay mặt hai bên gia đình, chúng tôi cảm ơn sự có mặt và những lời chúc phúc từ những người thân trong gia đình, từ bạn bè”.

Bà Thủy Lan cho biết hai bên gia đình đã cùng thống nhất chọn ngày vui tổ chức đám hỏi cho hai con.

"Cảm ơn bố mẹ", Cường Đô La bày tỏ trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang cũng xúc động viết: "Chúng tôi đã là một".

Đàm Thu Trang là người đẹp dân tộc Tày, sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô sở hữu số đo 86-60-89, thuộc top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng thi Vietnam Next Top Model 2010.C

ường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017.

Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Cặp đôi từng tiết lộ họ gọi nhau là vợ chồng từ lâu và có nhiều chuyến đi, khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khó quên.

Doanh nhân sinh năm 1982 từng chung sống với Hà Hồ và hẹn hò, có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Mối quan hệ của Đàm Thu Trang với bé Subeo - con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng rất tốt. Nhiều nguồn tin cho biết Đàm Thu Trang rất được lòng gia đình Cường Đô La. Bà Như Loan đặc biệt yêu quý cô dâu mới của con trai.

Hình ảnh về đám hỏi của cặp đôi đăng tải trên Zing.vn và Ngôi sao.net:

Mẹ chú rể trao nhẫn cho cô dâu.
Mẹ chú rể trao nhẫn cho cô dâu.
 
 
 
Cường Đô La - Đàm Thu Trang chụp ảnh cùng bạn bè trong đám hỏi ở Lạng Sơn.
 
Cường Đô La sắp tái hôn với người mẫu Đàm Thu Trang.
 

Đọc thêm