Nhan sắc Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất

(PLO) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh vừa xuất sắc vượt qua 87 thí sinh giành ngôi vị cao nhất chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 tại Philippines - đấu trường nhan sắc quốc tế nằm trong Top 6 cuộc thi uy tín nhất thế giới. 
Nguyễn Phương Khánh đăng quang cuộc thi  Hoa hậu Trái đất 2018
Nguyễn Phương Khánh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018

Trải qua nhiều vòng thi như tự giới thiệu, trình diễn áo tắm, dạ hội, ứng xử..., đại diện của Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh luôn thể hiện được sự tự tin và liên tiếp mang về nhiều giải thưởng phụ.

Nguyễn Phương Khánh có sự thể hiện đầy tự tin tại cuộc thi năm nay
Nguyễn Phương Khánh có sự thể hiện đầy tự tin tại cuộc thi năm nay

Sau khi công bố Top 4, các thí sinh cùng trả lời chung một câu hỏi ứng xử: "Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?". Đại diện Việt Nam trả lời đó chính là sự thờ ơ. Người đẹp Bến Tre chia sẻ bằng tiếng Anh, có quá nhiều công nghệ, mạng xã hội khiến những người trẻ chỉ quan tâm đến bản thân.

Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, Phương Khánh đã chính thức đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh tự tin trả lời phần thi ứng xử bằng tiếng Anh
Nguyễn Phương Khánh tự tin trả lời phần thi ứng xử bằng tiếng Anh 

Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại một đấu trường nhan sắc quốc tế nằm trong Top 6 cuộc thi uy tín nhất thế giới. Đây cũng là thành tích xứng đáng dành cho vẻ đẹp và sự nỗ lực của người đẹp gốc Bến Tre. Mặc dù sát ngày chung kết cuộc thi, cố bị sốt cao. 

Đọc thêm