Những bể bơi tràn bờ mới toanh, giúp 'giải nhiệt 40 độ' ngày hè

(PLO) -Trời nóng nực, một kỳ nghỉ ở những resort có bể bơi lộ thiên, tràn bờ mới nổi ở Việt Nam là mơ ước của nhiều người.
Những bể bơi tràn bờ mới toanh, giúp 'giải nhiệt 40 độ' ngày hè

Léman Cap Vũng Tàu

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-7

Léman Cap Vũng Tàu nằm lưng chừng giữa sườn núi Nhỏ, xung quanh là cây cối tươi mát, xa xa là bãi biển xanh rì vẫy gọi. Không gian gần gũi với thiên nhiên, thanh bình với cây cối bao quanh và bãi biển đẹp ngay trước mắt.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-6

Bạn có thể nằm bên hồ bơi cả ngày không chán. Đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống, cảnh đẹp đến nao lòng. Phòng ở Léman Cap đầy đủ tiện nghi, chẳng thiếu thứ gì, mà giá cũng khá ổn, chỉ từ 1,5 triệu đồng một đêm.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-5

Rock Water Bay Beach resort

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay nằm trên vùng biển Kê Gà, phía Nam thành phố Phan Thiết, cách 20 phút đi xe. Nếu đi từ TP HCM, bạn mất khoảng 4 tiếng với quãng đường gần 200 km.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng theo hình bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Nổi bật nhất là bể bơi tràn bờ hướng ra biển thoáng rộng, bao la.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-2

Amiana Resort Nha Trang

Nổi tiếng với một trong những hồ bơi nước mặn lớn và đẹp nhất Việt Nam rộng tới 2.500 m2, Amiana Resort Nha Trang cũng sở hữu hồ bơi nước ngọt 700 m2.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-12
nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-13

Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh. Bạn vừa được ngụp lặn trong làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí trong lành, đặc biệt vào lúc bình minh và hoàng hôn.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-14
nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-15

Victoria Nui Sam Lodge

Đây là hồ bơi view đồng lúa đầu tiên ở Việt Nam, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Châu Đốc, bên bờ sông Bassac. Năm ngoái, bể bơi này từng gây sốt ở An Giang nói riêng và miền Tây nói chung. Rất nhiều bạn trẻ đã thi nhau tới đây check in trốn cái nóng mùa hè.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-16

Năm nay, sức nóng của bể bơi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khu vực hồ bơi như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn, bạn có thể vừa thả mình vào làn nước mát vừa ngắm nhìn một vùng đồng lúa rộng lớn bát ngát.

Bình An Village Resort Vũng Tàu

Đúng như tên gọi, Bình An Village là một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thơ mộng và trong lành, nằm ở khu vực bãi Trước, cách TP HCM khoảng 120 km và mất khoảng 2 giờ di chuyển. 

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-8

Bình An Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc như một tòa biệt thự cổ ven biển với nhiều mảng xanh. Điểm ấn tượng nhất của Bình An Village Resort là khu vực hồ bơi tràn bờ hướng ra biển. Đây chính là nơi để bạn trốn cái nóng nực thành phố, tìm đến nơi an lành, thư thái.

Rosaka Nha Trang

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-21

Không phải là resort biệt lập, hồ bơi tại Rosaka Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố nhưng được xây dựng lộ thiên, ở trên tầng cao hướng ra biển.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-22

Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao.

nhung-be-boi-tran-bo-view-dep-hut-hon-giai-nhiet-40-do-20

Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn. 

Đọc thêm