Những cuộc ly hôn được giấu kín của showbiz Việt

Hợp tan trong tình cảm vốn không còn là chuyện xa lạ với những người làm trong lĩnh vực văn hóa - giải trí. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ chọn giải pháp giấu nhẹm chuyện chia tay dù chuyện hôn nhân đổ vỡ của họ đã không còn là một "bí mật" nữa.
Những cuộc ly hôn được giấu kín của showbiz Việt
Chia tay vì vợ ghen tuông thái quá
Nổi lên với ca khúc viết về Hà Nội với cách nhìn tươi mới của một người trẻ hay một ca khúc miêu tả vẻ đẹp thuần khiết, mộc mạc của người con gái Việt trong tà áo dài đơn giản, nhạc sĩ C. khi đang trở thành một trong những gương mặt trẻ ở Hà Nội được nhiều ca sĩ tin tưởngđặt bài hát, mời kết hợp trong các dự án âm nhạc lại gây bất ngờ khi đột ngột quyết lấy vợ.
Đám cưới của nhạc sĩ này không linh đình và cũng chẳng được báo chí săn đón nhưng C . hoàn toàn hài lòng với điều này bởi hơn ai hết anh hiểu chuyện bạn gái anh đã có bầu ở những tháng sắp sinh nếu lỡ có nhà báo quan tâm ghé dự rồi đăng tin, ảnh lên báo thì chưa hẳn đã là điều tốt.
Trong một cuộc trò chuyện gần đây, C. bảo anh có gần 2 năm hạnh phúc với tổ ấm nhỏ với một bé gái kháu khỉnh. Vợ anh ban đầu rất hiểu và chia sẻ với công việc của chồng, dành thời gian thu vén gia đình xong không hiểu vì đâu bỗng thay đổi tính tình thích theo dõi và kiểm soát các mối quan hệ của chồng.
"Nếu bà vợ nào mà không quan tâm hay kiểm soát chồng thì cũng không hay nhưng nếu làm quá thì sẽ vô cùng tệ hại. Vợ tôi đã có những cuộc ghen tuông thái quá và chúng tôi sau những tranh cãi đã đi đến kết cục là ra tòa. Đây là điều tôi không hề muốn mà phải chấp nhận. Tôi cũng chẳng dám thừa nhận điều này trên mặt báo dù đã có báo đặt câu hỏi" - nhạc sĩ C. thổ lộ.
Những cuộc chia tay bất ngờ 
Là một ca sĩ cũng có tên tuổi ở làng ca nhạc phía Bắc, N. không chỉ được chú ý bởi giọng hát giả thanh độc đáo mà cả chuyện cuộc sống bên lề của cô cũng được quan tâm rất nhiều. Việc ly hôn của cô với một anh chàng gốc Hà Nội khiến nhiều người trong giới bất ngờ.
Bởi trước đó những hình ảnh vui vẻ bên nhau của cả gia đình cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trái với những hình ảnh đó, khoảng một năm trở lại đây, sự xuất hiện của gia đình cặp nghệ sĩ này không còn trên truyền thông mà thay vào đó là hình ảnh một mình N. lẻ loi trong các sự kiện.
Những nghi ngờ về việc "cơm không lành, canh không ngọt" trong cuộc sống hôn nhân của N. bắt đầu hình thành trong dư luận. Đã có những "chất vấn" của báo giới dành cho nhưng N. chỉ dám thú nhận hôn nhân đã rạn nứt và dứt khoát không đồng ý đưa chuyện này lên mặt báo.
Âm thầm chia tay và không muốn chia sẻ lý do với công chúng, nữ ca sĩ N. cũng vài lần úp mở về sự mong manh trong việc giữ gìn hạnh phúc của tổ ấm nhưng nguyên nhân chính dẫn đến việc mỗi người một ngả cho đến giờ vẫn còn là một ẩn số mà có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.
Với vẻ đẹp trong sáng đặc biệt là câu trả lời thật thà liên quan nhắc đến bà nội và món dưa cà kỷ niệm, T. từng sở hữu danh hiệu Á hậu 2 trong một cuộc thi sắc đẹp lớn. Cô cũng từng đại diện Việt Nam đi tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế nhưng không đoạt giải thưởng gì.
4 năm kể từ khi đoạt giải, móc nối qua rất nhiều người tôi hẹn được cô để phỏng vấn. Cuộc nói chuyện giữa tôi và cô khá suôn sẻ và thú vị vì cuộc sống gia đình ngập tràn hạnh phúc trong ánh mắt, trong những câu chuyện mà người đẹp kể cho tôi nghe.
Trước khi chia tay, T. muốn tôi cho cô xem bài viết trước khi đăng, tôi tôn trọng nên gửi cho cô. Hai tuần sau đó, tôi gửi bài cho T. cô không phản hồi. Một tuần sau tôi liên hệ lại, T. bảo đang bận công tác tại TP.HCM hẹn một tuần nữa khi trở lại Hà Nội sẽ xem.
Và rồi sau đó 2 tuần, á hậu T. nhắn cho tôi muốn sửa lại nội dung bài viết vì giữa cô và chồng đang có trục trặc. "Em đã đưa con trai ra khỏi nhà chồng và vào TP.HCM sinh sống. Em buồn lắm. Bây giờ vợ chồng trục trặc chắc phải ly hôn thôi mà em lại lên báo nói đang hạnh phúc như vậy là nói dối với lương tâm" - T nhắn.
Cuối cùng, sau những trao đổi, á hậu T. tha thiết muốn tôi dừng đăng bài viết. Cô bảo nếu một thời gian thu xếp cuộc sống gia đình ổn thỏa sẽ chủ động liên lạc lại. Và cho tới tận bây giờ tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ cô.
Đổ vỡ vì người thứ ba?
Nếu như giới ca sĩ thích khoe (hoặc hay cởi mở) với truyền thông về người yêu, về hạnh phúc gia đình thì những người hoạt động lĩnh vực sân khấu nói chung, các nghệ sĩ hài nói riêng đa số không thích những hình ảnh con cái hay người thân của họ xuất hiện trong các bài báo.
Có lẽ vì lối tư duy như vậy nên mặc dù chuyện ly hôn đã được giải quyết xong nhưng nghệ sĩ T., một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của đất Bắc hội tụ nhiều năng khiếu vừa diễn hay vừa hát hay, lại muốn giấu "nỗi đau cho riêng mình".
Theo thông tin từ bạn bè thân thiết của nghệ sĩ T. thì nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là do người thứ ba. Nhưng dù là nguyên nhân gì thì với gần 10 năm gắn bó cùng nhau việc "đường ai nấy đi" của cả hai đã để lại một sự tiếc nuối không nhỏ với gia đình, những người bạn thân của họ.
Về phần nuôi cậu con trai kháu khỉnh, sau khi ly hôn, nghệ sĩ T. nhường quyền này cho vợ. Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên thể hiện sự quan tâm, yêu thương và tự hào về con trai của mình. Trong mỗi dịp dẫn chương trình hay đi biểu diễn ở Hà Nội anh thường đưa cậu con trai đi cùng.

Đọc thêm