Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị cưỡng hiếp tử vong tại nhà riêng

Cảnh sát phá cửa vào nhà, phát hiện Lam Khiết Anh tử vong ngay trên sàn nhà. Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định không có điểm bất thường quanh vụ việc. 
Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị cưỡng hiếp tử vong tại nhà riêng

Theo truyền thông Trung Quốc, rạng sáng nay, 3/11, một phụ nữ họ Lôi là bạn thân của nữ diễn viên Lam Khiết Anh đến thăm bà tại khu chung cư Leung Ma House, ở thị trấn ven biển Stanley, nhưng không thể liên lạc với cựu nữ diễn viên VTB này. 

Thấy căn phòng bốc mùi hôi và tiếng ồn lạ, bà Lôi báo cảnh sát.

Sau khi phá cửa vào nhà, lực lượng chức năng phát hiện Lam Khiết Anh tử vong ngay trên sàn nhà.

Nguyên nhân cái chết của cựu diễn viên phải chờ khám nghiệm tử thi. Hiện tại, khu vực bà sống bị phong tỏa.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963, từng sở hữu nhan sắc thuộc tuyệt sắc giai nhân của làng giải trí Hồng Kông, nổi tiếng thập niên 1980 và đầu thập niên 1990 với gần 30 phim điện ảnh, truyền hình.

Lam Khiết Anh đã hợp tác với hàng loạt sao lớn như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa... trong các phim như: Máy xuyên thời gian 430, Kỳ duyên, Đại Thời Đại, Đại Thoại Tây Du...

Tuy nhiên, nữ diễn viên 2 lần bị cưỡng hiếp và phải nhiều lần phair điều trị bệnh tâm thần. 

Lam Khiết Anh sống bằng tiền trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự giúp đỡ của bạn bè, những người hảo tâm. Cô không có người thân bên cạnh.

Lần cuối cùng Lam Khiết Anh xuất hiện công khai là trong cuộc phỏng vấn với đài TVB năm 2015, nhân dịp phim Đại thời đại được phát lại. Đây là tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Lam Khiết Anh.

Đọc thêm