Nữ nghị sĩ gây 'bão' mạng vì quá nóng bỏng

Diện trang phục với cổ khoét sâu nóng bỏng tới lễ tuyên thệ nhậm chức, một nữ nghị sĩ Brazil đã gây sự chú ý đặc biệt không chỉ với các nghị sĩ có mặt tại nghị trường mà còn kéo theo làn sóng tranh luận trên các mạng xã hội. 

Theo hãng tin RT, nữ nghị sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội Brazil những ngày qua là bà Ana Paula da Silva, hay còn gọi là Paulinha, người vừa đắc cử nghị sĩ bang Santa Catarina, Brazil.

Bà Paulinha trở thành tâm điểm chú ý trên các mạng xã hội Brazil kể từ hôm 1/2 khi bà xuất hiện trong lễ nhậm chức ở nghị trường trong bộ jumpsuit hai mảnh màu đỏ, khoét sâu, để lộ vòng một.

Sau khi những bức ảnh bà Paulinha mặc trang phục này lan truyền trên mạng, một cuộc tranh luận đã nổ ra trong cộng đồng mạng.

Nhiều người chỉ trích bà Paulinha mặc trang phục không phù hợp ở một nơi như nghị viện. Một số người thậm chí liên hệ hình ảnh của bà với những cô gái làng chơi. Trong khi đó, một số người lại khen ngợi bộ trang phục táo bạo của bà Paulinha và cho rằng đó là cách thể hiện đúng cá tính, con người của nữ nghị sĩ này.

nghi si 2.jpg

(Ảnh: Facebook)

Về phần mình, bà Paulinha đã phản pháo lại những ý kiến chỉ trích, xúc phạm bà. Đầu tuần này, bà Paulinha tuyên bố, đội ngũ pháp lý của bà đã chụp lại những bình luận có lời lẽ xúc phạm và sẽ khởi kiện những người bình luận thái quá, trong đó có một sĩ quan cảnh sát của bang.

"Tôi nghĩ mọi người sẽ chú ý đến màu đỏ của trang phục, nhưng mà thực tế họ chỉ để ý đến chiếc áo hai mảnh. Đó là phong cách của tôi, tôi không thể trở thành một phụ nữ khác kể cả khi trở thành nghị sĩ", bà Paulinha nói.

nghi si 3.jpg

Ảnh: Facebook