Sau tin đồn ly hôn, Hoa hậu Moscow khoe ảnh con trai với cựu vương Malaysia

(PLVN) - Cô Oksana Voevodina - Hoa hậu Moscow năm 2015 - lần đầu công bố hình ảnh con trai mà cô mới sinh cho cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V.
Bức ảnh vừa được Hoa hậu Moscow năm 2015 công bố.
Bức ảnh vừa được Hoa hậu Moscow năm 2015 công bố.

Theo hãng tin Sputnik, bức ảnh cậu bé được Oksana Voevodina đăng tải trên tài khoản Instagram của cô.

Trong đoạn ghi chú phía dưới bức ảnh, Hoa hậu Moscow cảm ơn những người theo dõi đã dành cho cô những lời động viên và những lời chúc ấm áp. Người mẹ trẻ cũng thừa nhận rằng đối với cô, ý nghĩa cuộc sống là gia đình và con cái.

“Cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi kể từ khi cậu bé này đến với thế giới của chúng tôi. Thằng bé đến để trao tặng yêu thương và được yêu thương. Khi mỗi người bắt đầu quan tâm đến người khác nhiều hơn cả bản thân mình, thì tình yêu lớn thành gia đình”, Voevodina viết dưới bức ảnh.

Theo các thông tin được công bố, con trai của Hoa hậu Moscow và cựu Vương Malaysia chào đời hôm 21/5, được đặt tên là Tenku Ismail Leon Piotr Bin Tenku Muhammad V Faris Piotr.

Trước đó, trên mạng xã hội, Voevodina cho biết việc mang thai đã quãng thời gian quan trọng nhất và khó khăn nhất trong cuộc đời cô. Cô đã phải nằm viện 3 tháng với nhiều biến chứng.

Tháng 11/2018, Quốc vương Malaysia Muhammad V kết hôn với cô Oksana Voevodina. Trong tháng 4 vừa qua, cô gái Nga đã cải sang đạo Hồi và lấy tên là Rihana. Một tháng rưỡi sau đám cưới, nhà vua thoái vị, rời ngai vàng và trở về quê nhà ở bang Kelantan.

Hồi tháng 1 vừa qua, chỉ vài tháng sau đám cưới, truyền thông Nga dẫn một số nguồn tin cho rằng cựu Vương Malaysia Muhammad V đang tiến hành các thủ tục ly hôn với cựu Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Vojvodina.

Nguồn tin này cũng cho rằng mối quan hệ giữa cô Vojvodina và vị cựu vương đã bị rạn nứt, hai người thường xuyên cãi nhau sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, cả 2 bên đều không lên tiếng về những tin đồn này.

Đọc thêm