Tân Hoa hậu nói gì về status văng tục, nói xấu giáo viên?

(PLO) -Tân Hoa hậu phân trần rằng thường xuyên đăng những status chửi thề trên facebook vì hồi đó cô chỉ là nữ sinh vô tư nên không để ý lời ăn tiếng nói.
Tân Hoa hậu nói gì về status văng tục, nói xấu giáo viên?

Hàng loạt những status của Đỗ Mỹ Linh bị đào bới

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, có lẽ chịu quá nhiều sức ép từ dư luận, Đỗ Mỹ Linh đã khóa tài khoản Facebook cá nhân. Nhưng "cư dân mạng" đã nhanh tay lưu lại những bằng chứng Mỹ Linh thường xuyên văng tục trên mạng xã hội trong quá khứ.

Liên tiếp những hình ảnh trong quá khứ, các status nói xấu giáo viên, văng tục hay chê bai đội tuyển Việt Nam… đều được “khai quật” và lan truyền trên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Tân Hoa hậu nói gì về status văng tục, nói xấu giáo viên? ảnh 2

 

Status dấy lên nghi án Hoa hậu Mỹ Linh đang đề cập đến bạn trai và chuyện tình cảm.

Những hình ảnh này lan truyền nhanh và rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng cho cách nói năng có phần phản cảm của Đỗ Mỹ Linh, "cư dân mạng" cho rằng, có vẻ văng tục là thói quen của cô tân Hoa hậu Việt Nam. 

Tân Hoa hậu trần tình về những status chửi thề bị lộ trên mạng xã hội

Đỗ Mỹ Linh đã trần tình về những dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân Facebook bị cho là hỗn xược và không đẹp.

Những status chửi thề, có ngôn từ không đẹp được cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân thời gian trước khi tham gia cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh trần tình: “Đó chỉ là những câu nói đùa”. Cô cho biết: “Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một chút đúng không? Năm 2012 cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần”.

Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi khi bị chỉ trích vì chê Đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Cùng đó cô cũng xác minh về những tin đồn sửa răng là không đúng, các bình luận của bạn bè cô vô tình đã khiến công chúng hiểu nhầm.

Đọc thêm