Thực hư chuyện Nhã Phương sắp cưới Trường Giang

Sáng nay, tin đồn về việc Nhã Phương sẽ làm đám cưới với Trường Giang từ một người thân thiết với gia đình Nhã Phương bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng nay, 2/8, nhiều nguồn tin được cho là tin cậy của showbiz trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới. Tin vui này ngay lập tức được lan truyền một cách "chóng mặt", đặc biệt là trong cộng đồng fan của cặp đôi đầy tai tiếng này.

 
nha phuong noi gi ve tin don sap cuoi truong giang trong thang 9? hinh anh 1

Chuyện đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được đồn ra từ một người thân thiết với cặp đôi này.

 
nha phuong noi gi ve tin don sap cuoi truong giang trong thang 9? hinh anh 2

Nội dung tin nhắn gây ra tin đồn Nhã Phương sắp cưới Trường Giang.

Theo nội dung tin nhắn thì thông tin này do một người quen dự đám cưới của em gái Nhã Phương nghe được từ mẹ ruột của nữ diễn viên. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông từ phía Trường Giang và Nhã Phương đều từ chối trả lời thông tin trên.

 
nha phuong noi gi ve tin don sap cuoi truong giang trong thang 9? hinh anh 3

Trường Giang và Nhã Phương gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục gây ồn ào trên truyền thông với những lùm xùm tình ái của mình. Trong đó, dai dẳng và ồn ào nhất có lẽ là câu chuyện "30 ngày yêu" với Nam Em.

Đứng trước hàng loạt chỉ trích từ khán giả, Trường Giang chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất: "Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân.

Trường Giang cho rằng không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời mình.

Đọc thêm