Tuyết rơi trên thương cảng Hội An

(PLO) - Giáng sinh năm nay, khi đến với Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An, du khách sẽ được đắm mình trong không khí Noel hân hoan, đầy màu sắc với chuỗi các hoạt động tưng bừng và không gian lung linh, đẹp như mơ. Đặc biệt, du khách sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm tuyết rơi giữa miền nhiệt đới vào đêm 22 - 23/12. 
Tuyết rơi trên thương cảng Hội An
Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An vừa cho biết, từ ngày 16 - 25/12, Công viên sẽ chạy chương trình mừng giáng sinh trong đó điểm nhấn đặc biệt là Ngày hội tuyết vào đêm 22 - 23/12. 

Du khách đến với Công viên dịp này sẽ được trải nghiệm nghi lễ thiêng liêng "Thắp sáng cây thông Noel" và khám phá "Cây thông đèn lồng khổng lồ", sưởi ấm đêm đông với không gian Lễ hội rực rỡ sắc màu, dạo bước dưới không gian lung linh của Đại lộ ánh sáng. 

"Thật tuyệt vời khi lần đầu tiên được tận mắt thấy và chạm vào những bông tuyết rơi trắng xóa trên cồn đảo nằm giữa sông Hoài thơ mộng. Thêm vào đó, du khách còn được thỏa sức trải nghiệm với các màn diễn văn hóa độc đáo cùng hành trình ẩm thực đặc sắc và mang về những tấm hình "nghìn like"" - chị Hoài An, một du khách đến từ Nam Định phấn khích. 

Còn anh Quốc Huy, một du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh thì bộc bạch: "Tôi thực sự choáng ngợp, tự hào và xúc động với chương trình thực cảnh hấp dẫn, có quy mô lớn nhất Việt Nam - KÝ ỨC HỘI AN". 

Trong dịp này, cùng với cảm giác xuyên không 400 năm trở về một thị cảng Hội An để đắm chìm trong miền ký ức sống động và đầy tự hào của vùng đất di sản với các show diễn tương tác độc đáo, thú vị, du khách cũng sẽ có dịp cùng nhau gửi trao ước nguyện theo cánh hoa đăng lung linh trên dòng sông Hoài thơ mộng. 

Bên cạnh đó là cảm giác thú vị khi du khách thưởng thức ẩm thức đường phố tuyệt ngon của Hội An. Đặc biệt, du khách đến Ấn tượng Hội An trong dịp lễ hội giáng sinh từ 16- 31/12 sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

Miễn phí vé vào cổng công viên và Ký ức Hội An cho trẻ em dưới 1,4m

Tặng ngay 1 vé miễn phí cùng hạng khi mua 3 vé
Miễn phí dịch vụ đưa đón hai chiều Đà Nẵng - Công viên Ấn tượng Hội An đối với khách mua vé combo hoặc vé show diễn Ký ức Hội An (không áp dụng cùng với chương trình ưu đãi địa phương). 

Công viên Ấn tượng Hội An có địa chỉ tại: Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái), Phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An sẽ là một điểm dừng chân khó quên đối với du khách. 

Đọc thêm