Cuộc sống của gái mại dâm trên đất Mỹ

Với những cô gái hành nghề mại dâm đơn lẻ, họ có thể mất mạng khi ra ngoài làm việc bởi nguy hiểm luôn rình rập mỗi ngày.
Nguy hiểm luôn rình rập những cô gái hành nghề mại dâm đơn lẻ. Ảnh: Telegraph.
Nguy hiểm luôn rình rập những cô gái hành nghề mại dâm đơn lẻ. Ảnh: Telegraph.

Nancy kể lại câu chuyện của mình trong một đêm tháng 2 lạnh lẽo với Magdalene Hope, một tổ chức chuyên giúp đỡ các cô gái hành nghề mại dâm. Cô gái ngoài 20 tuổi kể về những khó khăn phải đối mặt trong thời gian làm việc từ đêm tới 5 giờ sáng. Cô từ chối tiết lộ danh tính thật và không muốn được chụp ảnh.

Nancy trở thành gái mại dâm ở tuổi 17. “Tôi bắt đầu bằng việc bán thuốc phiện, sau đó tham gia vào một cuộc hẹn hò cùng cô gái khác và kiếm được 300 USD trong 15 phút. Lúc ấy, tôi nghĩ mình đã chọn sai nghề trước đó”, Nancy nhớ lại.

Thời gian gần đây, công việc kiếm tiền của Nancy khá khó khăn khi chỉ kiếm đc 300-400 USD/ đêm. Trước đó, có những ngày cô trở về nhà với 700-800 USD. Nancy nói cô học để trở thành y tá, nhưng không biết khi nào mới quay trở về đúng nghề. “Tôi biết cách xin việc, nhưng tôi không muốn chờ 2 tuần để kiếm được số tiền tôi chỉ cần làm trong một đêm”, Nancy cho biết.

Nancy đến từ Arizona nhưng hành nghề tại Bakersfield, bang California. Cô bước vào nghề sau khi tin lời dối trá của một người đàn ông. “Tôi đi ra từ một vùng quê nghèo nên luôn muốn tìm điều gì đó to lớn hơn”, cô chia sẻ. “Ban đầu, tôi thường xuyên bị đánh và gãy một vài cái xương. Hiện tôi làm việc một mình, nhưng học cách giữ im lặng vì lo sợ những tên bảo kê có thể tìm đến bất cứ lúc nào. Bạn có thể mất mạng nếu ra ngoài làm việc một mình”.

Nancy từng bị cảnh sát bắt khi đang làm gái và bị giam trong nhà tù của quận. Thế nhưng điều này dường như không đủ sức ngăn cản cô. “Lần giam lâu nhất cũng chỉ 19 tiếng. Tôi ngủ một giấc và sau đó trở lại làm việc như bình thường”, cô nói. Hiện Nancy sống cùng cháu gái nhưng không tiết lộ mình làm nghề gì. “Nó chỉ nghĩ tôi ra ngoài vào ban đêm với bạn trai và như vậy cũng đủ rồi”.

Những cô gái như Nancy phải sống trong im lặng và không được phép có bạn bè. Ảnh: Clacont Gazette.
Những cô gái như Nancy phải sống trong im lặng và không được phép có bạn bè. Ảnh: Clacont Gazette.

Nancy không có bạn bè. Cô luôn lo sợ họ sẽ tiết lộ thông tin của cô cho nhà chứa, thông báo việc cô hoạt động một mình. “Đó là điều đáng sợ nhất có thể xảy ra với một gái mại dâm hoạt động đơn lẻ như tôi”, Nancy chia sẻ.

“Tôi đã lắng nghe nhiều cô gái và họ đều không dám thoát ra. Hình phạt cho việc trốn khỏi nhà chứa là thứ kinh khủng nhất bạn có thể nghĩ đến. Những tên bảo kê cũng thường nhắm vào các cô gái trẻ, dưới 20 tuổi, bởi họ dễ bị thao túng và dụ dỗ. Bản chất của họ là hoang dã, chỉ nghĩ đến vui chơi và tiền bạc nhưng không biết rằng nguy hiểm luôn rình rập ra sao. Đó có thể là bị đánh, hành hung tàn bạo và kết liễu bằng một khẩu súng”.

Mặc dù thế, Nancy vẫn lựa chọn con đường này và sống cuộc đời lẩn trốn, dù biết ngoài kia nguy hiểm vẫn luôn rình rập và đe dọa tính mạng cô.