“Lộ” kế hoạch đón năm mới của Tổng thống Nga Putin

(PLO) - Ông Dmitry Peskov – Người phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin – cho biết nguyên thủ Nga sẽ đón năm mới cùng gia đình và bạn bè.
Tổng thống Nga Putin.
Tổng thống Nga Putin.

Hãng tin TASS dẫn lời ông Peskov cho hay, Tổng thống Nga Putin vẫn có lịch trình họp làm việc dày đặc cho đến tận những phút cuối cùng của năm 2018.

Trong đó, vào ngày 31/12, ông vẫn tiếp và có cuộc hội đàm với Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko khi ông Lukashenko đến thăm Nga.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga nói rằng lịch trình kín mít như vậy của ông Putin là “không thể tránh khỏi” trên cương vị của ông.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga cũng cho biết thêm rằng ông Putin cũng sẽ tham gia một số sự kiện thể thao trước thềm năm mới nhưng không công bố những sự kiện cụ thế.

“Đêm giao thừa, ông Putin sẽ ở cùng với người thân và bạn bè”, ông Peskov tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh Rossiya 1.

Hồi năm ngoái, ông Putin cũng đón giao thừa bên gia đình và những người cực kỳ thân thiết. Theo ông Peskov, ông Putin vẫn thường trải qua các kỳ nghỉ theo cách như vậy.