Nga đã bán hết vé xem các trận đấu của World Cup 2018

(PLO) - Gần như toàn bộ vé dự xem các trận đấu World Cup 2018 sẽ diễn ra tại các thành phố của nước Nga đã được bán hết, hãng tin Sputnik dẫn lời Tổng Giám đốc Ban tổ chức “Nước Nga 2018” Alexei Sorokin thông báo.
Một người hâm mộ tươi cười vì đã mua được vé.
Một người hâm mộ tươi cười vì đã mua được vé.

Theo thông báo từ ban tổ chức, các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá World Cup năm 2018 sẽ được tổ chức tại 12 sân vận động ở 11 thành phố của Nga từ ngày 14/6 đến ngày 15/7 tới đây.

“Chúng tôi đã bán hết 90% vé. Tại một số thành phố, vé đã được bán hết”, ông Sorokin thông tin trong hội nghị của Liên đoàn Bóng đá Nga vừa diễn ra.

Tổng Giám đốc Ban tổ chức giải bóng đá vô địch hành tinh cho rằng số vé bán ra đó là câu trả lời thích đáng cho những lời hô hào tẩy chay kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức tại Nga.

Trước đó, ngày 25/5, giới chức Nga thông báo đã chính thức bắt đầu áp dụng các biện pháp an ninh tăng cường tại các khu vực sẽ diễn ra những sự kiện nóng bỏng của World Cup 2018.

Theo quy định, trong thời gian này, người hâm mộ sẽ không được mua rượu và những loại nước giải khát khác đựng trong chai thủy tinh ở gần các khu vực áp dụng biện pháp an ninh tăng cường.

Cùng với đó, Nga cũng thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú đối với cả công dân Nga và du khách nước ngoài khi tới các thành phố của Nga trong thời gian diễn ra World Cup.

Đọc thêm