Nga mang loạt vũ khí tối tân ra trình diễn

(PLVN) - Hơn 50 thiết bị quân sự của Hạm đội Biển Đen của Nga, trong đó có tàu khu trục Đô đốc Makarov, các hệ thống phòng không S-400, xe tăng và trực thăng sẽ được đưa ra trình diễn tại triển lãm quốc phòng Army 2019 sẽ diễn ra tại Sevastopol trong ít ngày tới.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hãng tin TASS dẫn tuyên bố của Hạm đội Biển Đen của Nga cho biết, tại Sevastopol, các nhóm hải quân và lực lượng phòng thủ bờ biển của Hạm đội sẽ trình diễn hơn 50 hệ thống vũ khí và máy bay.

Đặc biệt, các tàu khu trục Đô đốc Makarov, tàu tên lửa nhỏ Vyshny Volochyok và các máy bay trực thăng Ka- 52 Alligator và Mi-28N cũng sẽ thể hiện năng lực chiến đấu ở khu vực Vịnh Sevastopol.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm lần này, Nga sẽ mang các hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển Bastion và Bal, tàu sân bay bọc thép BTR-82A, các hệ thống trinh sát mặt nước và ven biển di động Monolit và Mineral, hệ thống tên lửa phòng không S-400, xe bọc thép Taifun, Rys và Tigr… ra phô diễn. 

Tại Sevastopol, Hạm đội Biển Đen cũng sẽ trình diễn xe tăng T-72B3 và tàu sân bay bọc thép BTR-82A…

Theo Bộ Quốc phòng Nga, Diễn đàn kỹ thuật và quân sự quốc tế Army 2019 sẽ được tổ chức tại thành phố Sevastopol từ ngày 28 đến 30/6.

Mục tiêu chính của diễn đàn là nhằm thúc đẩy sự phát triển đổi mới của ngành công nghiệp quốc phòng Nga, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức công nghiệp...

Đọc thêm