Người phát ngôn tiết lộ “khoảng thời gian căng thẳng tối đa” của Tổng thống Nga Putin

(PLVN) - Tiến hành hội đàm với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là trong tuần qua là “khoảng thời gian căng thẳng tối đa” của Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Theo hãng tin Sputnik, thông tin trên được ông Dmitry Peskov – Thư ký báo chí và là người phát ngôn của Tổng thống Nga Putin – tiết lộ.

Theo đó, trả lời phỏng vấn truyền hình Nga, người phát ngôn của Tổng thống Nga cho biết, ông Putin không bao giờ bắt đầu bất kỳ sự kiện nào nếu thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng, không nắm vững mọi thông tin cần thiết.

“Tổng thống không bao giờ bắt đầu bất kỳ sự kiện nào mà không chuẩn bị và không nắm vững mọi chi tiết. Ông Putin thường tận dụng thời gian trong khi di chuyển, trong các chuyến bay để tìm hiểu thông tin. Nếu cần, từ máy bay, ông ấy có thể gọi điện cho người nào đó trong số những người đứng đầu các bộ, ngành hay lãnh đạo cơ quan để bổ sung hoặc xác minh thông tin mới”, ông Peskov cho biết.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga cũng cho hay, đối với Tổng thống Nga, tuần vừa qua chính là “khoảng thời gian căng thẳng tối đa" của Tổng thống Putin khi ông liên tiếp tiến hành hội đàm với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Các sự kiện này cũng là những tiếp xúc trải rộng tối đa trên bình diện địa lý của nguyên thủ nước Nga.

Đọc thêm