Tổng thống Nga Putin chuẩn bị họp báo lớn

(PLO) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc họp báo lớn sắp diễn ra, trong đó có việc nghiên cứu thông tin tham khảo và làm việc với các ban ngành.
Tổng thống Nga Putin.
Tổng thống Nga Putin.

Theo hãng tin Sputnik, thông tin trên được ông Dmitry Peskov – Người phát ngôn của Tổng thống Nga tiết lộ.

“Ông ấy dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi họp báo sẽ được tổ chức vào thứ Năm như làm việc với các bộ, ban, ngành, nghiên cứu các tài liệu tham khảo…”, ông Dmitry Peskov cho hay.

Theo thông báo của Điện Kremlin, cuộc họp báo lớn hàng năm của Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 20/12 tới (giờ Moscow), tại Trung tâm Thương mại quốc tế ở Moscow.

Các cuộc họp báo lớn hàng năm của ông Putin luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm cao độ của giới truyền thông và cộng đồng xã hội. 

Trong thời gian cuộc họp báo này, liên tục suốt vài giờ liền, nguyên thủ quốc gia Nga trả lời những câu hỏi có tính thời sự do người dân và báo giới đặt ra.

Cuộc họp báo lớn thường niên năm 2017 của ông Putin đã kéo dài 3 giờ 40 phút, với 1.640 người tham gia. Trong thời gian này, ông Putin đã trả lời 73 câu hỏi của 54 nhà báo.

Cuộc họp báo thường niên thứ 12 của Tổng thống Nga được tổ chức năm 2016 cũng đã kéo dài 3 giờ 50 phút, với 67 câu hỏi được người đứng đầu nhà nước Nga giải đáp.

Đọc thêm