Tổng thống Nga Putin ra thương hiệu nước hoa?

(PLO) - Một trung tâm thương mại ở Moscow đã chào bán các sản phẩm nước hoa có hình Tổng thống nước này Vladimir Putin nhưng Điện Kremlin khẳng định không đồng ý cho sử dụng tên nguyên thủ Nga vào mục đích thương mại.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo hãng tin Sputnik, tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Moscow, Công ty Nhà lãnh đạo (Leaders) đã mở một quầy trưng bày các dòng nước hoa nam có tên Số 1 (Number one) và phiên bản dành cho nữ có tên Người phụ nữ Nga (Russian woman).

Trong đó, loại nước hoa dành cho nam phảng phất hương gỗ và tinh dầu cam quýt còn loại dành cho phái đẹp thì đậm hương gỗ và hương hoa. 

Phiên bản chai nước hoa 100 ml được đựng trong hộp quà bằng gỗ có giá 19.000 rúp (285 USD) còn chai đơn giản có giá 10.000 (khoảng 150 USD).

Chuyên viên tư vấn bán hàng của công ty khẳng định đây là loại nước hoa phiên bản giới hạn. Người này cũng cho biết các sản phẩm nước hoa đó được khách hàng rất quan tâm và mua nhiều.

Điều đáng nói ở đây là trên các chai nước hoa nói trên đều in hình ông Putin và quốc huy Nga. 

Phản hồi thông tin về vụ việc, Điện Kremlin khẳng định không đồng ý cho phép sử dụng tên Vladimir Putin vào bất kỳ mục đích thương mại nào.

“Không ai được phép làm như vậy cả”, ông Dmitry Peskov - Người phát ngôn của Tổng thống Putin – nêu rõ.