Tổng thống Trump gây xôn xao với kiểu tóc lạ

(PLVN) - Một số người cho rằng ông Trump có thể đã có một cuộc "lột xác" trước khi gặp Nữ hoàng Elizabeth II của Anh.
Kiểu tóc khác lạ của ông Trump.
Kiểu tóc khác lạ của ông Trump.

Một ngày trước khi lên đường tới London, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 2/6 gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với mái tóc bóng mượt được chải ngược ra phía sau đầy khác lạ.

Theo tờ News.au.com, ngày 2/6, sau 4,5 tiếng đồng hồ chơi golf ở Sterling và trên đường về Nhà Trắng, ông Trump đã có chuyến thăm không báo trước tới Nhà thờ McLean Bible để dự buổi lễ cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ xả súng ở bang Virginia.

Trong cuộc xuất hiện kéo dài khoảng 15 phút này, ông Trump gây bất ngờ khi mặc quần khaki, áo chơi golf màu xanh, áo khoác sẫm màu và giày đi chơi golf màu sáng.

Tuy nhiên, điểm khiến dư luận chú ý nhất là việc ông Trump lại để kiểu tóc chải ngược bóng mượt ra phía sau, khác với kiểu tóc bồng bềnh thường thấy. 

Một số người cho rằng ông Trump có thể đã có một cuộc lột xác trước khi gặp Nữ hoàng Elizabeth II của Anh.

Tuy nhiên, tại cuộc trao đổi với phóng viên sau khi rời Nhà Trắng vào cuối ngày 2/6, ông Trump đã trở lại với mái tóc như thường thấy.

Vì vậy, nhiều người cho rằng kiểu tóc khác lạ của ông Trump khi tới nhà thờ vào cùng ngày có thể chỉ đơn giản là do đội mũ.

Đọc thêm