Công Phượng đối đầu với ngôi sao Bồ Đào Nha tại Bỉ?

Nếu được ra sân trong trận giao hữu tối nay, tiền đạo Công Phượng sẽ có màn đọ sức với hậu vệ nổi tiếng Real Madrid cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha là Fabio Coentrao. 

Theo kế hoạch, 21h hôm nay, 20/7 (giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ đá trận giao hữu cuối cùng trong hè 2019 trên sân Mijnstadion (Beringen, Bỉ) đối đầu đội bóng đến từ Hy Lạp PAOK Thessaloniki.

Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi, bởi PAOK là đối thủ mạnh, đang là ĐKVĐ giải Vô địch quốc gia Hy Lạp, từng vào đến vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League) mùa giải 1976/77 và trước đó từng có mặt ở tứ kết cúp C2 châu Âu (UEFA Cup Winners' Cup) mùa 1973/74.

Công Phượng sắp đối đầu với ngôi sao Bồ Đào Nha tại Bỉ - 1

Công Phượng (trái) có thêm một cơ hội chứng minh bản thân trước mùa giải mới

Mục đích trận giao hữu không gì khác là giúp hai bên thử nghiệm đội hình, lối chơi, đặc biệt là việc kiểm tra năng lực của các tân binh.

Nếu như Sint-Truidense có tân binh Công Phượng đến từ Việt Nam thì PAOK Thessaloniki cũng có hậu vệ nổi tiếng Fabio Coentrao. Hậu vệ trái kỳ cựu này từng có nhiều năm chơi cho Real Madrid và là bạn thân của Cristiano Ronaldo khi họ từng sát cánh nhau ở cả đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ở trận giao hữu trước đó vào ngày 18/7, Công Phượng được đá chính trong 64 phút. Dù được chơi trên sân nhà và tiếp đối thủ đến từ giải hạng Hai của Bỉ, nhưng Sint-Truidense đã phải nhận thất bại 1-2.

Vì thế, ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới, Công Phượng và các đồng đội quyết tâm chơi tốt hơn trước đối thủ đến từ Hy Lạp.

Chia sẻ trước trận đấu, Công Phượng cho biết: “Tôi rất vui với trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Nhưng tôi cần nỗ lực hơn để hoà nhập với đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ra sân nhiều hơn ở Sin Truidense".

Sau trận đấu tối nay, Sint-Truidense có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân tại giải VĐQG Bỉ trong mùa giải mới, đó là cuộc tiếp đón Mouscron vào ngày 27/7.

Đọc thêm