ĐT Việt Nam nhận tin dữ về Trọng Hoàng trước giờ đấu với Nhật Bản

Trọng Hoàng đã có dấu hiệu xuống sức sau trận đấu với Jordan và Ngân Văn Đại đang sẵn sàng để ra sân thay thế cho người đàn anh.
ĐT Việt Nam nhận tin dữ về Trọng Hoàng trước giờ đấu với Nhật Bản

Trọng Hoàng và Quang Hải là hai cầu thủ phải nói chuyện riêng với BHL vào buổi tập hôm 22/1. Tiền vệ của CLB Hà Nội chỉ bị đau bắp đùi trái, trong khi đó Trọng Hoàng có vẻ xuống sức rõ rệt sau trận đấu với Jordan. Ngân Văn Đại sẽ là cầu thủ được lựa chọn thay thế nếu "Hoàng bò" không thể ra sân trước Nhật Bản.

 dt viet nam nhan tin du ve trong hoang truoc gio dau voi nhat ban hinh anh 1

Trọng Hoàng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 23/1, Văn Đại tự tin rằng Việt Nam đã sẵn sàng để đối đầu với một "ông lớn" như Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019.

“Trước trận đấu Tứ kết với đội tuyển Nhật Bản toàn đội đang có tinh thần rất tốt. HLV trưởng Park Hang Seo đã cho đội nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày hôm qua, em nghĩ đó là điều quan trọng nhất với các cầu thủ vào lúc này để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới", cầu thủ 26 tuổi này trả lời.

"Thật sự với đội tuyển Việt Nam, trận đấu nào cũng rất quan trọng nên thầy Park cũng không nhắc nhở gì nhiều, chỉ dặn dò anh em cầu thủ phải tự tin, quyết tâm. Với cá nhân em cũng như toàn đội, HLV Park Hang Seo không nói gì nhiều, thầy chỉ dặn dò đơn giản nhất là phải tự tin vào khả năng của chính bản thân mình".

"Chắc chắn đội tuyển Nhật Bản sẽ chơi tấn công trong trận Tứ kết nên đội tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung, phòng ngự chắc chắn. Theo em Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh, có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, vì thế đội tuyển Việt Nam phải chơi tập trung, cố gắng với hơn 100% sức lực".

Cùng với Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) hay Hồ Tấn Tài… Ngân Văn Đại chưa được thi đấu phút nào tại ASIAN Cup 2019.

Đọc thêm