HLV Park Hang-seo lo ngại bị người hâm mộ Việt Nam hiểu nhầm

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông và người đại diện của ông chưa từng đề cập đến số tiền cụ thể và ông lo ngại nhân dân và người hâm mộ Việt Nam sẽ hiểu nhầm về mình... 
HLV Park Hang-seo lo ngại bị người hâm mộ Việt Nam hiểu nhầm

Ngày đầu tiên tập trung của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian để chia sẻ với báo giới về các vấn đề liên quan đến việc tái ký hợp đồng giữa ông và VFF.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, thực tế đến nay, người đại diện của ông mới làm việc với VFF một lần và chưa từng đề cập đến số tiền nào. Tuy nhiên, gần đây, ông đọc một số thông tin cả ở Hàn Quốc và Việt Nam mang tính dự đoán mang tính tiêu cực về chuyện tái ký hợp đồng giữa ông và VFF. Ông bày tỏ lo ngại nhân dân và người hâm mộ Việt Nam sẽ hiểu nhầm khi đọc những thông tin này.

Nhằm tránh nhiều luồng thông tin gây hoang mang cho người hâm mộ, HLV Park Hang-seo cho biết ông đã thống nhất với người đại diện sau mỗi cuộc làm việc với VFF sẽ có thông cáo báo chí chính thức, trong đó tóm tắt nội dung, các ý chính và cung cấp cho báo chí trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm