FE CREDIT ra mắt thẻ MPLus+, giải pháp thẻ tín dụng kỹ thuật số độc đáo

(PLO) - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) – Thương hiệu FE CREDIT vừa cho ra mắt thẻ MPLus+, một giải pháp kỹ thuật số độc đáo dành cho Thẻ tín dụng. Đây là giải pháp cho phép mở rộng phạm vi hoạt động của Thẻ tín dụng,  hỗ trợ tập trung vào các danh mục sử dụng nhất định. 
FE CREDIT ra mắt thẻ MPLus+, giải pháp thẻ tín dụng kỹ thuật số độc đáo

Với đối tượng khách hàng bao gồm nhiều người lần đầu sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam, FE CREDIT nhận thấy các thách thức nhất định về thời gian. Sau khi thẻ được phê duyệt, quá trình giao nhận thẻ đôi khi mất tới 15 ngày đối với các khách hàng tại các khu vực xa trung tâm.

Để giải quyết bài toán này, nâng cao lợi ích cho khách hàng, FE CREDIT giới thiệu giải pháp thẻ kỹ thuật số độc đáo -‘MPlus+’. Thẻ MPlus+ được gửi đến số điện thoại do chủ thẻ đăng ký một cách bảo mật ngay sau khi được phê duyệt, cho phép chủ thẻ thực hiện ngay các giao dịch thương mại điện tử, không dùng tiền mặt ngay cả khi chưa nhận thẻ. 

Ông Kalidas Ghose - Tổng Giám Đốc FE CREDIT cho biết “Là đơn vị dẫn đầu thị trường, FE CREDIT đặt mục tiêu trở thành đơn vị phát hành thẻ tín dụng được lựa chọn hàng đầu trên thị trường. MPlus + chính là một trong những giải pháp chứng minh cho sự nỗ lực này của chúng tôi”.

Ông Nimish Dwivedi - Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh Thẻ tín dụng FE CREDIT chia sẻ thêm “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các giải pháp độc đáo nhằm giải quyết những khó khăn đặc biệt. Khách hàng ngày nay luôn tìm kiếm sự hài lòng ngay từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ. Do đó MPlus +, giải  pháp thẻ kỹ thuật số khác biệt cho phép khách hàng tận hưởng các tính năng của thẻ ngay cả khi khách hàng chưa nhận được thẻ”.

Ông Arn Vogels -  Trưởng đại diện, Giám đốc điều hàng MasterCard khu vực Đông Dương tiếp nối  “Chúng tôi rất vui mừng với sự ra mắt chương trình MPlus +, giải pháp gửi thẻ tín dụng kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam. Quá trình giao nhận thẻ truyền thống sẽ mất khoản vài ngày, nhưng người tiêu dùng giờ đây đã có thể sử dụng MPlus+ khi mua hàng trực tuyến và tận hưởng các ưu đã từi MasterCard ngay tức thì.