Lazada Việt Nam ra mắt Lazmall - Kênh mua sắm mới từ các thương hiệu hàng đầu

(PLO) - Ngày 04/09, tại TP HCM đã diễn ra họp báo ra mắt LazMall – với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng. Thông qua sự kiện này, Lazada cũng giới thiệu Chương trình khuyến mại lớn “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.
Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu về Lazmall
Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu về Lazmall

Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada. 

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam
Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam

LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Ông Fabian Wandt CEO của Lazada eLogistics
Ông Fabian Wandt CEO của Lazada eLogistics

Buổi họp báo đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa Lazada Việt Nam và các nhãn hàng như: tập đoàn Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock… Đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường. Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng. 

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/09 đến ngày 08/09 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 09/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Cụ thể, các “deal hủy diệt” với mức giá cực sốc, sẽ liên tục được cập nhật vào những khung giờ cố định, kéo dài từ ngày 01 - 09/09 và sôi động nhất là từ ngày 06 - 09/09. Song song đó, Lazada Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake Shake” trên chính ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher sử dụng trực tiếp trong sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Khách mời trải nghiệm trực quan mô hình LazMall
Khách mời trải nghiệm trực quan mô hình LazMall

Lazada còn có 3 ngày “vàng” khởi động từ 06 – 08/9, là cơ hội đặc biệt để săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng: Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé. Đặc biệt ngày 09/09 – Giảm cực đỉnh mọi sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng.

Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng. Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác, đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam”.