Nhận sổ tiết kiệm lên tới 5.000.000 đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank

(PLO) - Từ ngày 15/6 – 31/7/2018, các khách hàng có thứ tự 199, 399, 599, 799, 999 đăng kí sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 sổ tiết kiệm Ong vàng trị giá lên đến 5.000.000 đ, kỳ hạn 3 tháng. 
Nhận sổ tiết kiệm lên tới 5.000.000 đồng khi mở gói tài khoản tại Maritime Bank

Ngoài các cơ hội đặc biệt dành cho những số thứ tự như trên, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng mở mới gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử sẽ được miễn phí phí duy trì tài khoản trong vòng 3 tháng và được tặng ngay 30.000 đ vào tài khoản thanh toán.

Các khách hàng đang sử dụng những sản phẩm, dịch vụ đơn lẻ của Maritime Bank cũng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi hấp dẫn như trên nếu chuyển sang sử dụng gói tài khoản kèm theo đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua ngân hàng điện tử.

Tham gia gói tài khoản của Maritime Bank, các khách hàng sẽ được sử dụng một lúc các dịch vụ 3 trong 1 vô cùng tiện ích, tiết kiệm và đáp ứng tối đa các nhu cầu trong cuộc sống. Chỉ cần đăng ký 1 lần, các khách hàng sẽ được cung cấp 1 gói bao gồm 3 sản phẩm ngân hàng, đáp ứng các nhu cầu tài chính cơ bản trong cuộc sống của khách hàng như: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử. 

Với gói tài khoản này, khách hàng sẽ có 1 “két sắt” di động của riêng mình, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, phục vụ bất cứ lúc nào nhu cầu mua sắm, chi tiêu của cá nhân và cả gia đình, từ trong nước hay ra nước ngoài. Quý khách hàng cũng có thể dễ dàng giao dịch, theo dõi tài khoản thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử và tin nhắn thông báo biến động số dư SMS qua điện thoại. Hơn nữa, chỉ với 1.000.000 đ, khách hàng đã có thể mở sổ tiết kiệm qua ngân hàng điện tử và được tặng thêm 0.2% lãi suất so với gởi tại quầy.

Ngoài ra khách hàng còn được miễn phí phí rút tiền tại hệ thống ATM của Maritime Bank bằng thẻ ghi nợ quốc tế và vẫn có thể giao dịch khi ra nước ngoài. Đặc biệt đây cũng là cơ hội để khách hàng “đặt chân” vào Thế giới JOY/JOY+ để thỏa sức “săn deal” với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. 

Một trong những tiện ích được yêu thích của các khách hàng sử dụng gói tài khoản là dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động qua Internet Banking. Chỉ cần đặt lệnh 1 lần, Ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ trong tài khoản của khách hàng để thanh toán các hóa đơn điện (sinh hoạt và kinh doanh) hay cước viễn thông (internet, điện thoại cố định, di động trả sau, tự động nạp tiền di động ngày khuyến mại) khi đến kỳ hạn theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký.

Đọc thêm