Bộ trưởng Tư pháp gửi Thư chúc mừng toàn Ngành nhân dịp năm mới

(PLO) - Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã có Thư gửi tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành. Báo PLVN xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Bộ trưởng: 
Bộ trưởng Tư pháp gửi Thư chúc mừng toàn Ngành nhân dịp năm mới

Hà Nội, ngày 08  tháng 02 năm 2018

Nhân dịp Năm mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các học viên đang công tác, làm việc, học tập trong Ngành và tại các cơ sở đào tạo của Ngành cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Các đồng chí, các học viên thân mến,

Năm 2017, được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành Tư pháp, các mặt công tác của Bộ, Ngành đã đạt được những kết quả toàn diện, tạo dấu ấn đậm nét, góp phần quan trọng vào thành tựu chung về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội của đất nước, qua đó củng cố và nâng cao vị thế của Bộ, Ngành Tư pháp.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi ghi nhận, biểu dương và chân thành cảm ơn những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các học viên Ngành Tư pháp trong năm qua.

Các đồng chí, các học viên thân mến,

Năm 2018 là năm bản lề trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII cũng như kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tôi tin tưởng rằng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các học viên trong Ngành Tư pháp tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2017, giữ vững sự đoàn kết, kỷ luật, kỷ cương, với lòng yêu nghề, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của kế hoạch năm 2018.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất, tôi xin chúc các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các học viên đang công tác, làm việc, học tập trong Ngành và tại các cơ sở đào tạo của Ngành cùng gia đình một Năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công./.

Chào thân ái,
Bộ trưởng Tư pháp gửi Thư chúc mừng toàn Ngành nhân dịp năm mới  ảnh 1
Lê Thành Long
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng
Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp

Đọc thêm