Kỷ luật một Tướng quân đội

Xác định vi phạm của Thiếu tướng Hoàng Công Hàm đã làm ảnh hưởng đến uy tín và kỷ luật Quân đội, của tổ chức đảng và cá nhân ông này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT)Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với Thiếu tướng Hoàng Công Hàm.

Kỷ luật một Tướng quân đội

UBKT Trung ương, hôm nay, 14/11, ra thông cáo cho biết, tại kỳ họp thứ 19, UBKT Trung ương đã xem xét, thi hành kỷ luật Thiếu tướng Hoàng Công Hàm, Đảng ủy viên, Phó Tư lệnh Quân khu 1, Bộ Quốc phòng.

Theo kết luận tại kỳ họp 19 của UBKT Trung ương, trong thời gian giữ cương vị Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn, Thiếu tướng Hoàng Công Hàm đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước và Quân đội trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng.

"Vi phạm của Thiếu tướng Hoàng Công Hàm đã làm ảnh hưởng đến uy tín và kỷ luật Quân đội, của tổ chức đảng và cá nhân đồng chí", UBKT Trung ương nêu rõ.

Căn cứ Quy định số 181-QĐ/TW của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với Thiếu tướng Hoàng Công Hàm.

Đọc thêm