400 nhân viên Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tình nguyện hiến máu cứu người

(PLO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa phát động Chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP.HCM.
Các thành viên Dai-ichi Việt Nam tham gia hiến những giọt máu nghĩa tình
Các thành viên Dai-ichi Việt Nam tham gia hiến những giọt máu nghĩa tình

Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 400 tình nguyện viên từ Ban lãnh đạo tới các nhân viên tại TP. HCM và các tỉnh lần cận. Đợt hiến máu này, các thành viên Dai-ichi Việt Nam đã hiến 325 đơn vị máu - tương đương 101.150 ml, góp phần mang lại nguồn máu quý giá để cứu giúp những hoàn cảnh không may mắn. 

Được biết, chương trình hiến máu tình nguyện này đã được Dai-ichi Việt Nam khởi xướng từ năm 2009. Tính đến nay, chương trình này đã thu hút hơn 5 ngàn nhân viên tham gia với tổng gần 4.225 đơn vị máu (tương đương 1.233.150 ml máu) đã được hiến.

Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Việt Nam tham gia hiến máu
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Việt Nam tham gia hiến máu

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, bên cạnh nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng triển khai các chương trình từ thiện xã hội thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương trong 12 năm qua, trong đó phải kể đến chương trình hiến máu nhân đạo thường niên. “Tôi rất cảm kích khi chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và tư vấn tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam. Hành động thiện nguyện này minh chứng cho việc thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và nỗ lực phát triển xã hội bền vững của Công ty. Chúng tôi hy vọng tinh thần nhân văn này sẽ thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nhằm mang đến nguồn máu quý giá cho nhiều bệnh nhân hơn nữa”.

Cùng với chương trình này, trong 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… 

Đọc thêm