ADEN Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Nhà thầu an toàn của năm”

(PLVN) - ADEN Việt Nam vinh dự được nhà máy nhiệt điện Mông Dương II trao tặng danh hiệu “Nhà thầu an toàn của năm 2018” (Contractor Safety Team of the Year 2018).
ADEN Việt Nam vinh dự được nhà máy nhiệt điện Mông Dương II vinh danh Nhà thầu an toàn của năm 2018
ADEN Việt Nam vinh dự được nhà máy nhiệt điện Mông Dương II vinh danh Nhà thầu an toàn của năm 2018

Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp tuyệt vời của ADEN trong các vấn đề về môi trường, sức khỏe và an toàn lao động. Phần thưởng cho đội ngũ ADEN được trao tặng vào ngày an toàn hàng năm tại nhà máy.

Được biết, Công ty ADEN Việt Nam cung cấp các giải pháp quản lý vận hành toàn diện cho nhà máy nhiệt điện Mông Dương 2 từ năm 2012, bao gồm duy trì cảnh quan, hệ thống kỹ thuật, bảo trì, vệ sinh và xử lý chất thải cho toàn bộ 8 tòa nhà với hơn 400 con người. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ADEN được vinh danh cho những đóng góp của mình.

Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 2
Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 2

“Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc lành mạnh và an toàn nhất cho cả đội ngũ nhân viên ADEN và khách hàng thông qua các ứng dụng trên nền tảng Internet vạn vật và đổi mới công nghệ. ADEN tự hào được làm việc và đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp năng lượng Việt Nam”- Lãnh đạo ADEN Việt Nam cho biết.

Nhà máy nhiệt điện Mông Dương II được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh, bắt đầu vận hành từ tháng 04/2015 bao gồm 2 tổ máy với tổng công suất thô 1.240MW, tổng mức đầu tư khoảng 2,1 tỷ đô la Mỹ, được đầu tư theo hình thức BOT và sẽ được chuyển giao cho Chính phủ Việt Nam sau 25 năm vận hành. Đây hiện là nhà máy Nhiệt điện BOT đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ lò hơi đốt than phun. Nhà máy sẽ đóng góp hơn 7,6 tỷ kWh điện vào mạng lưới điện quốc gia mỗi năm.

Đọc thêm