Bảo hiểm PVI giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo

(PLO) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa tổ chức giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm ưu việt: Bảo hiểm Bệnh ung thư và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo.
Bảo hiểm PVI tổ chức đào tạo, giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo
Bảo hiểm PVI tổ chức đào tạo, giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo

Với tiêu chí đơn giản và hiệu quả, Bảo hiểm PVI đã hợp tác với một trong những nhà tái bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe hàng đầu thế giới để mang đến sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi có chuẩn đoán bệnh; hỗ trợ toàn diện, bao gồm chi trả trợ cấp trong thời gian nằm viện điều trị và chi trả khi người được bảo hiểm tử vong; thời gian bảo hiểm linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn các mức 1 năm, 5 năm, 10 năm; phí bảo hiểm chỉ từ 80.000 đồng/ người/ năm cho sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư và 112.500 đồng/người/ năm cho sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo.

Khách hàng có thể dễ dàng tham gia sản phẩm qua nhiều hình thức: Đại lý trực tiếp, tư vấn trực tuyến qua hotline 24/7: 1900 54 54 58 hoặc truy cập website http://baohiempvi.com.vn để biết thêm chi tiết. 

Cùng với hệ thống đơn vị thành viên, bảo lãnh viện phí rộng khắp Toàn quốc và 2 Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và TP HCM, Bảo hiểm PVI sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tốt nhất khi tham gia sản phẩm.

Bảo hiểm PVI là nhà Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển nhanh và mạnh hệ thống bán lẻ với 33 đơn vị thành viên, 3.000 đại lý trên toàn quốc. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Đối với sản phẩm bảo hiểm con người, Bảo hiểm PVI có hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trong nước cũng như quốc tế, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu. 

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, các bệnh lý về tim mạch, ung thư, đột quỵ là 3 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, trong đó: 

- Theo công bố mới nhất của WHO, số ca mắc mới ung thư của Việt Nam năm 2018 đã tăng lên 165.000 ca, trong đó gần 70% trường hợp tử vong, tương đương 115.000 ca. 

- Theo thống kê của Hội Tim mạch Việt Nam, khoảng 20% dân số Việt Nam mắc bệnh về tim mạch. Mỗi năm, số lượng người tử vong vì các bệnh lý về tim mạch khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp tử vong tại Việt Nam.

- Mỗi năm có khoảng 200.000 người mắc mới đột quỵ, khoảng 50% trong số đó tử vong. Đột quỵ thường xảy ra “bất ngờ” và để lại hậu quả nặng nề khi có tới 90% bệnh nhân phải gánh chịu các di chứng sau cơn đột quỵ như liệt nửa người, liệt toàn thân, bại não, biến chứng tâm lý, tâm thần...Trong 3 năm trở lại đây, số bệnh nhân phải nhập viện vì đột quỵ đang có chiều hướng gia tăng từ 1,7% - 2,5%, độ tuổi bị tai biến mạch máu não đang dần trẻ hóa, từ 40 - 45 tuổi so với trước đây là 50 - 60 tuổi.

Đọc thêm