BIC ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến

(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ hiện đại, tiên tiến trong kỷ nguyên số, vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến tại địa chỉ cskh.bic.vn.
BIC vừa ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến cskh.bic.vn
BIC vừa ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến cskh.bic.vn

Truy cập cskh.bic.vn, khách hàng không chỉ được cập nhật thường xuyên, liên tục thông tin về các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn của BIC mà còn có thể tương tác, trải nghiệm những tính năng rất hiện đại như lựa chọn quà tặng trực tuyến theo các chương trình chăm sóc khách hàng của BIC, tra cứu hệ thống cơ sở y tế, garage liên kết với BIC, cập nhật quá trình xử lý hồ sơ bồi thường, đăng ký để nhận thông tin ưu đãi từ BIC qua email…

Chia sẻ về việc ra mắt website cskh.bic.vn, ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc BIC, cho biết, khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của BIC kể từ khi thành lập, trong đó, chăm sóc khách hàng là một trong những công tác quan trọng nhất, là yếu tố tiên quyết để BIC phát triển và vươn xa tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

"Cùng với tổng đài 1900 9456 phục vụ 24/7, việc ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến chính là một bước đi quan trọng để BIC tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với BIC. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra rộng khắp, BIC sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để cung cấp cho khách hàng những công cụ, dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất.”- Ông Hải khẳng định.

Đọc thêm