Đại Phát tổ chức đêm Trung thu sớm đầy cảm động

(PLO) - Vừa qua, tại TP.HCM, đêm hội Trung thu Ước mơ và chia sẻ do Tổng công ty thực phẩm Đại Phát tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 300 người với chương trình biểu diễn của các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại mái ấm Quê Hương, Bình Dương. 
Đại Phát tổ chức đêm Trung thu sớm đầy cảm động

Đêm hội còn có tiết mục đánh đàn của bé Tiểu Kiệt, nhân vật chính trong clip đang nổi tiếng trên mạng về hành trình vượt khó học đàn của cậu bé mù và tự kỉ và người bạn thân thiểu năng.

Cuộc trò chuyện giữa MC Bình Minh – Đại sứ thương hiệu Đại Phát và bé Kiệt về nỗ lực vượt khó, thoát khỏi vỏ ốc tự kỉ để đạt đến ước mơ đã khiến khán giả xúc động.

Bà Huỳnh Cẩm Bình,Giám đốc Marketing Đại Phát cho biết: “Đêm hội ước mơ và chia sẻ không chỉ là một đêm văn nghệ mừng Trung thu, mà còn giúp mọi người cảm thông, yêu thương và chia sẻ với những số phận bất hạnh, thiệt thòi. Đây cũng chính là thông điệp mà Đại Phát muốn góp phần lan toả trong mùa Trung thu này”.

Tại Đêm hội, Đại Phát đã trao một cây đàn piano cùng 100 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, giúp các em nhỏ nơi đây có đời sống tốt hơn, phần nào thực hiện được ước mơ của mình.

Kết thúc đêm hội là màn “phá cỗ” với chiếc bánh Trung thu khổng lồ nặng 270kg, đường kính 1m, chế biến trong 48 giờ bởi các chuyên gia của Đại Phát.

Đọc thêm